Đặt banner 324 x 100

Cong Xep


Sở hữu thiết kế độc đáo với những kiểu dáng phong phú, Cổng xếp inox 304 đã thành công thuyết phục niềm tin yêu của các khách hàng! Hãy giúp chúng tôi hiểu ngay! Cổng xếp có thể ứng dụng sâu rộng trong công tác quản lý đường ra vào và cửa sổ của các ngôi nhà chung cư và những cơ sở thương mại như siêu thị, khu thương mại hay ngân hàng. Đặc biệt, dòng sản phẩm Cổng xếp inox 304 được khách hàng rất ưa chuộng vì những tiện ích mà nó đem tới.
 

Đặc điểm nổi bật của Cổng xếp inox 304

bao-gia-cong-xep-inox-dien-gia-re-chinh-hang

Đặc điểm của cổng xếp inox 304
Lõi khung nhôm: Hầu hết những thanh dẫn tĩnh hay di động của Cổng xếp 304 cùng có vỏ cứng phía trong làm bởi kim loại. Vỏ của Cổng xếp được chế tạo với công nghệ hàn tiên tiến để đem tới sự chắc chắn cùng tính an toàn cao cho thiết bị. Vỏ thép:

Mặt ngoài của những thanh dẫn và chốt thắt trên cột cửa của Cổng xếp 304 được làm bởi kim loại phủ một lớp nhựa bột polyester. Lớp phủ này đã vượt lên quá trình sản xuất nghiêm ngặt để có khả năng chống đỡ hoàn hảo bảo vệ vật liệu khỏi tia UV, ăn mòn hoá học và gỉ sét.

Các mối kết nối và bệ xoay giữa các thanh dẫn đến những vị trí nghỉ của bánh xe đều được làm bởi Polyamide. Đây là một vật liệu có tính chống va chạm rất cao, ngay kể cả lúc gặp nhiệt thấp, với khả năng chống uốn cong và chống thấm tuyệt vời.

Bóng cùng các chi tiết trang trí phía trên dưới những thanh dẫn dọc được làm bởi nhựa polyacetal, một dạng vật liệu nhựa nhiệt rắn tự bay hơi có độ ma sát thấp, chống mài sắc tại nhiều điều kiện khác nhau. Màn hình lcd hiện đại sẽ giúp việc điều khiển từ xa trở nên đơn giản hơn. Màu sắc: Hiện tại Cổng xếp 304 đang có màu xám đen rất giản dị mà tinh tế.

Xem thêm tại: cong xep

Thông tin liên hệ


: phanngocduc
:
:
:
: