Đặt banner 324 x 100

Giá nâng mũi bằng aquamid hiện nay bao nhiêu


Em hay tâm sự với nhỏ bạn thân của em là em muốn đi nâng mũi mà không biết chi phí nâng mũi có đắt không. Em sợ em không đủ điều kiện để nâng mũi. Thì nhỏ bạn của em có bảo giá nâng mũi bằng aquamid rẻ lắm kêu em thực hiện bằng đó đi. Xong em cũng có đi tìm hiểu thử đúng là giá rẻ đó mà bù lại thì hiệu quả cũng không được lâu. Đúng là tiền nào của nấy mà. Không biết bên bệnh viện mình có phương pháp mũi nào nâng mũi nào giá tầm 15 – 16 triệu không? Còn nếu không có thì bệnh viện có hỗ trợ nâng mũi trả góp không? Nếu có thì em cần chuẩn bị những gì để có thể nâng mũi trả góp được? Thì bệnh viện báo luôn cho em đi. Để em xem xét nếu được thì em còn có thời gian chuẩn bị. (Hồng Thắm – bến Tre)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá dụng cụ nâng mũi

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Hồng Thắm,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Giá nâng mũi bằng aquamid trên thị trường hiện nay tương đối thấp, nhưng phương pháp này có nhược điểm là hiệu quả thẩm mỹ ngắn hạn.

Để có chiếc mũi cao đẹp lâu dài, nâng mũi phẫu thuật là phương pháp tốt nhất hiện nay. Ở Bệnh viện, các dịch vụ nâng mũi phẫu thuật trong tháng này cũng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% chi phí. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Mức ưu đãi này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí hơn.

[​IMG]

Ngoài ra, Bệnh viện cũng có chương trình hỗ trợ nâng mũi trả góp. Để biết chi tiết chương trình, chị có thể liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mytiet
:
:
:
: