Đặt banner 324 x 100

Tham khảo giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi hàn quốc


Bệnh viện cho em hỏi hiện tại giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi hàn quốc là bao nhiêu vậy? Và nếu em thực hiện trong tháng này thì có ưu đãi gì không? Tại vì em cũng muốn thực hiện nâng mũi lâu rồi mà không biết chi phí thực hiện bao nhiêu để chuẩn bị. Với lại em muốn tư vấn xong thực hiện luôn trong ngày thì không biết có kịp không? Nếu kịp thì Bệnh viện cứ báo trước cho em luôn để em thu xếp xong công việc thì em sẽ qua Bệnh viện để thực hiện. Do là em cũng muốn nhanh có mũi đẹp đó Bệnh viện. (Hồng Trang – Quận 6)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: giá nâng mũi bằng aquamid

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]
 

 

 

Chào chị Hồng Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM.

[​IMG]

Thời gian thực hiện nâng mũi ở Bệnh viện thông thường diễn ra khoảng 30 đến 45 phút, nên chị Trang có thể đến tư vấn và thực hiện luôn trong ngày. Còn về giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc, thì hiện nay giá niêm yết ở Bệnh viện đang là 16 triệu đồng. Nhưng nếu chị thực hiện trong tháng này thì sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 50%, trọn gói chỉ còn 8 triệu. Với số lượng các suất ưu đãi thì có hạn, cho nên để không bỏ lỡ ngay bây giờ chị có thể đăng ký giữ suất trước qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng mũi theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mytiet
:
:
:
: