Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp 10 công cụ hỗ trợ Facebook Ads tốt nhất hiện nay


1.  Canva

Đây là công cụ hỗ trơ Facbook Ads đầu tiênn được nhắc đến. Canva là một công cụ xây dựng hình ảnh chung, nhưng nó có các mẫu quảng cáo Facebook như một phần của hệ thống. Bạn có thể tạo nhiều biến thể hình ảnh của mình để thử nghiệm.
 

Canva là một công cụ xây dựng hình ảnh chung, nhưng nó có các mẫu quảng cáo Facebook

Canva cũng bao gồm một thư viện hình ảnh lớn (một số miễn phí, một số có tính phí) để bạn có thể lấy hình ảnh hấp dẫn cho quảng cáo của mình.

2. AdEspresso 

Đây là một trong những nền tảng tạo quảng cáo Facebook hàng đầu hiện có. Việc tạo nhiều biến thể để thử nghiệm là lý do nó được thiết lập ngay từ đầu. Nó bao gồm: Lập lịch trình, Theo dõi, Quản lý quảng cáo, Phân tích và hơn thế nữa.

AdEspresso là một trong những nền tảng tạo quảng cáo Facebook hàng đầu

AdEspresso cũng tích hợp với một số nền tảng khác như MailChimp, AdWords, …

3.Qwaya 

Qwaya là một công cụ quảng cáo chuyên nghiệp cho cả facebook và Instagram. Một số tác Facebook Marketing khác, Qwaya  có tất cả các công cụ, bạn cần để bắt đầu và quản lý một chiến dịch quảng cáo facebook thành công.

Qwaya cũng cung cấp các tính năng theo dõi và báo cáo. Vì vậy, bạn có thể thêm URL theo dõi vào quảng cáo của mình và có tích hợp Google Analytics để báo cáo tốt hơn về các mục tiêu đã đạt được và số lượng giao dịch thương mại điện tử.

>>> Xem thêm: Bật mí độ dài video quảng cáo Facebook đạt triệu view
 

4. AdStage

AdStage là một công cụ quảng cáo cho phép bạn tối ưu hóa AdWords, cũng như quảng cáo của bạn cho Twitter, Facebook, Bing và Linkedin. Đây là một công cụ đặc biệt hữu ích cho những người chạy quảng cáo kỹ thuật số trên nhiều nền tảng và không chỉ muốn tiết kiệm thời gian quản lý và tối ưu hóa mà còn muốn nhận được kết quả tốt hơn từ các chiến dịch quảng cáo của họ.

Công cụ này có khả năng tự động hóa mạnh mẽ với các quy tắc, cảnh báo, thử nghiệm A/B và hơn thế nữa. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ quản lý mạnh mẽ của họ để chỉnh sửa hàng loạt hoặc tạo thử nghiệm biến thể quảng cáo trên mạng tìm kiếm và mạng xã hội.

5. Pagemodo

Pagemodo là một công cụ quảng cáo với tất cả các loại tính năng, nhưng ở đây chỉ tập trung nói đến quảng cáo Facebook. Bạn có thể sử dụng Pagemodo để thiết kế quảng cáo của doanh nghiệp, sử dụng các công cụ thiết kế chuyên nghiệp của họ, cũng như hình ảnh miễn phí bản quyền, lựa chọn phông chữ. Bạn cũng có thể sử dụng nhắm mục tiêu đối tượng của mình theo các số liệu khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được báo cáo và phân tích chi tiết có thể thấy quảng cáo Facebook trong tương lai của doanh nghiệp có thể được cải thiện và tối ưu hóa như thế nào.

6. AdSpringr

AdSpringr là một công cụ quảng cáo Facebook khác nhằm giúp doanh nghiệp quản lý quy trình từ khi bắt đầu với việc tạo quảng cáo cho đến cuối cùng, cùng với phân tích và báo cáo. Đặc biệt AdSpringr là bạn có thể sử dụng nó để tự động hóa nhiều tác vụ của mình và giúp bạn tiết kiệm thời gian với việc thiết lập quảng cáo của mình.

Với AdSpringr, bạn có được tất cả các tính năng bạn cần, từ tạo quảng cáo đến tối ưu hóa và nhằm vào mục tiêu, cũng như phân tích và báo cáo.

>>> Xem thêm: Bí quyết để tạo chiến dịch Remarketing hiệu quả
 

7. DriftRock

DriftRock là một công cụ quảng cáo trên Facebook với cách tiếp cận thú vị. Công cụ này có 4 tính năng chính: tạo, phân luồng, kích hoạt và dẫn phản hồi.

Tạo quảng cáo trong vòng chưa đầy 60 giây và bạn cũng có thể sử dụng DriftRock để tạo quảng cáo nhiều sản phẩm.

DriftRock là một công cụ quảng cáo trên Facebook với cách tiếp cận thú vị

Theo dõi có thể bắt đầu tự động hóa các đối tượng tùy chỉnh trên Facebook. Về cơ bản, nó sử dụng công cụ CRM hoặc cơ sở dữ liệu của bạn để đồng bộ hóa danh sách của bạn với Facebook, nhờ đó bạn có thể nhằm mục tiêu đúng người.

DriftRock cũng có thể được sử dụng để đặt trình kích hoạt cho quảng cáo của bạn. Cụ thể là bạn có thể sử dụng các tín hiệu như thời tiết, thời gian hoặc lịch truyền hình để kích hoạt quảng cáo Facebook của mình.

8. AdRoll

AdRoll là một công cụ quảng cáo cho Facebook, Instagram, Google, ứng dụng di động và hơn thế nữa.

AdRoll là một công cụ quảng cáo cho Facebook, Instagram, Google, ứng dụng di động và hơn thế nữa.

Cách hoạt động của AdRoll bắt đầu bằng cách phân tích hành vi của khách truy cập trang web của doanh nghiệp để có được cái nhìn sâu sắc hơn về đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Khi đó, công cụ này sẽ được trang bị tốt hơn để nhằm mục tiêu khách hàng tiềm năng và với quảng cáo toàn kênh, bạn có thể tạo nhiều doanh thu và chuyển đổi hơn.