Đặt banner 324 x 100

Cổng tam quan đá nhà thờ họ 2023


Cổng tam quan đá nhà thờ họ 2023 là một mẫu kiến trúc nổi bật, tạo nên sự cân đối và hài hòa cho công trình kiến trúc nhà thờ họ khang trang, bề thế. Sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, ý nghĩa tâm linh sâu sắc và giá thành hợp lý là mẫu cổng đá tam quan bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Mời quý bạn đọc cùng Đá mỹ nghệ Ngọc Bích tìm hiểu chi tiết những thông tin bổ ích về mẫu kiến trúc cổng tam quan nhà thờ qua bài viết dưới đây.

 

Cổng đá tam quan nhà thờ họ đẹp

Ý nghĩa tâm linh của mẫu cổng nhà thờ họ tam quan

Từ đường là công trình kiến trúc tâm lớn, vô cùng thiêng liêng, được con cháu xây dựng để thờ tự thủy tổ có công khai sinh, đóng góp vào sự phát triển của dòng họ. Bởi vậy, mỗi hạng mục trong công trình nhà thờ đều mang trong mình những ý nghĩa tâm linh sâu sắc, quan trọng. Một trong số đó là mẫu cổng đá tam quan nhà thờ họ được các gia đình, dòng họ xây dựng bề thế, thể hiện nét đẹp trong văn hóa thờ tự tổ tiên của người Việt, cũng như đạo lí “Uống nước nhớ nguồn” bao đời nay của dân tộc ta.

 

Cổng đá  nhà thờ họ được lắp đặt trước khuôn viên nhà thờ đóng vai trò như một cột mốc xác địa giới của nhà thờ với khu vực bên ngoài. Mẫu cổng chế tác từ đá tự nhiên có độ bền cao như người lính bảo vệ sự yên bình, thanh tịnh chốn linh thiêng, ngăn cản tà khí xâm nhập vào khuôn viên nhà thờ. 

 

Bước qua cửa tam quan, chính là khuôn viên nhà thờ, là “ngôi nhà” để tổ tiên dòng tộc được an nghỉ, là chốn đi về để viếng thăm, tưởng nhớ nguồn cội của con cháu hậu thế. Bởi vậy, cổng đá tam quan nhà thờ họ được coi là sợi dây âm dương giúp kết nối tâm linh giữa người ở lại và người đã khuất. 

 

Mẫu kiến trúc cổng đá tam quan nhà thờ với vẻ đẹp trường tồn, vĩnh cửu tượng tượng trưng cho tấm lòng biết ơn của con cháu đối với ông bà tổ tiên, mong muốn tổ tiên sau khi khuất núi được yên tâm an nghỉ nơi chín suối. Bên cạnh đó, việc xây dựng mẫu cổng đúng kích thước phong thủy và lắp đặt ở vị trí có long mạch tốt sẽ giúp cho gia đình và dòng họ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe và thành công trong công việc, cuộc sống. 

 

 

 

Mẫu cổng tam quan nhà thờ bền đẹp

 

 

 

Kiến trúc cổng tam quan nói chung và cổng đá tam quan nhà thờ nói riêng còn mang ý nghĩa Phật Giáo đặc biệt. Ba lối đi của cổng đại diện cho cách nhìn của Đức Phật (Tam Bảo) về đức tính và ham muốn của con người, gồm “Hữu quan – Trung quan – Không quan” tượng trưng cho sắc giả, vô thường và trung dung. Con người khi đã giác ngộ, bước qua cánh cửa tam quan sẽ thoát được những đố kỵ, ganh ghét, ràng buộc của trần tục hướng đến cuộc sống tam an hưởng lạc. 

 

Kiến trúc phổ biến của mẫu cổng tam quan đá nhà thờ họ đẹp

Hai mẫu kiến trúc cổng đá tam quan nhà thờ họ phổ biến, được đánh giá cao nhất hiện nay đó là: Cổng tam quan có mái và cổng tam quan tứ trụ. Mỗi mẫu kiến trúc đều có những ưu điểm vượt trội cùng ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu chi tiết những ưu điểm đó qua thông tin dưới đây.

 

Cổng tam quan hai mái
Cổng tam quan tứ trụ

Top 15 mẫu cổng nhà thờ họ tam quan bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Mẫu cổng tam quan có mái và tứ trụ có mức giá khác nhau, tùy thuộc vào thiết kế các chi tiết càng đơn giản thì mức giá sẽ càng thấp. Bên cạnh đó là các mẫu hoa văn, họa tiết chạm khắc trên cổng có độ khó cao, yêu cầu các nghệ nhân chạm khắc tỉ mỉ, cẩn thận, thời gian hoàn thiện kéo dài thì mức giá sản phẩm sẽ cao hơn so với các mẫu cổng thông thường khác.

 

Mỗi một kích thước cổng đá đều được điều chỉnh phù hợp với từng công trình và yêu cầu riêng của khách hàng để tạo nên sự hài hòa và cân đối cho tổng thể công trình nhà thờ họ. Giá thành của cổng một phần phụ thuộc vào số đo kích thước của sản phẩm, cổng có kích thước càng lớn thì mức giá càng và ngược lại.

 

Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến mức giá thành của cổng đá tam quan nhà thờ họ. Mẫu cổng chế tác từ các mẫu đá quý hiếm, màu sắc nổi bật sẽ có mức giá cao hơn so với các mẫu sản phẩm chế tác từ loại đá phổ thông khác. 

 

Cơ sở đá Mỹ nghệ Ngọc Bích hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng top 10 mẫu cổng đá tam quan nhà thờ họ đẹp, chất lượng cao, được yêu thích nhất 2022 do Ngọc Bích sản xuất:

 

Cổng tam quan một mái kích thước chuẩn

 

Kích thước cổng tam quan tứ trụ chuẩn phong thủy

 

Cổng đá tam quan nhà thờ chạm khắc hoa văn tinh xảo

 

Cổng nhà thờ hai mái

 

Cổng đá xanh Thanh Hóa bền đẹp

 

Mẫu cổng từ đường được ưa chuộng

 

Kiến trúc cổng đá tam quan đẹp

 

Cổng nhà thờ tam quan làm bằng đá

 

Cổng nhà thờ họ

Đại chỉ lắp đặt cổng đá tam quan nhà thờ họ giá rẻ, uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn sản phẩm cổng đá tam quan nhà thờ họ với mẫu mã, thiết kế và kích thước khác nhau. Không khó để khách hàng có thể tìm kiếm được những mẫu sản phẩm đẹp, giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được một mẫu kiến trúc cổng đá tam quan nhà thờ họ chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối đẹp, chất lượng cao lại không phải là điều dễ dàng đối với khách hàng. 

 

Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bỏ một số tiền lớn mà lại mang về một sản phẩm có chất lượng không tương xứng, quý khách hàng cần phải tìm hiểu các cơ sở chế tác uy tín, có thông tin liên hệ rõ ràng, minh bạch và website chuyên nghiệp như cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích. Ngọc Bích –  cơ sở chế tác cổng đá tam quan đáng tin cậy, là địa chỉ uy tín mà khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, đặt mua mẫu kiến trúc cổng tam quan đá từ đường không nên bỏ qua. 

 

Mẫu cổng đá tam quan từ đường đẹp tại Ngọc Bích

Cơ sở Ngọc Bích với hệ thống nhà máy rộng rãi, dây chuyền máy móc hiện đại luôn đảm bảo đúng quy trình, tiến độ để sản xuất sản phẩm đúng hạn cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nghệ nhân của chúng tôi với kinh nghiệm dày dạn luôn chế tạo ra những vật phẩm tinh xảo, cầu kỳ, tinh tế nhất. Chất lượng sản phẩm cổng đá tam quan nhà thờ hay các sản phẩm đá mỹ nghệ tâm linh khác chế tạo tại Ngọc Bích luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất với nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao nhập từ các mỏ đá nổi tiếng tại Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An, Yên Bái, Bình Định…

 

Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn và đặt mua các mẫu cổng đá tam quan nhà thờ họ đẹp, giá rẻ, chất lượng nhất thị trường, vui lòng liên hệ đến Cơ sở đá mỹ nghệ Ngọc Bích qua thông tin dưới đây: 

 

Hotline: 0949 106 918

 

Zalo:     0949.106.918

 

Website: langmodep.vn

 

Gmail: langmodep.vn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: langmodep
:
:
:
: