Đặt banner 324 x 100

Ghế massage quận 1 | Maxcare


 Maxcare Home - Chuyên gia phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sưc khỏe gia đình uy tín số một Việt Nam. Là cửa hàng tiên phong trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình với những dòng sản phẩm cao cấp có suất sứ từ Nhật Bản và được chứng nhận là sản phẩm chất lượng cao.



Với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình khác nhau và chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng loại Ghế massage toàn thân thương hiệu Maxcare Home và được nhập khẩu chính hãng, và có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và kiểm định chất lượng quốc tế từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.
 



Những sản phẩm ghế Massage của Maxcare home cung cấp tới quý khách hàng tất cả đều có công dụng tốt cho sức khỏe và được các nước lớn tin dùng. Với mục tiêu là đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chăm sóc sức khỏe gia đình tốt nhất nên những dòng ghế massage của Maxcare Home đem đến đều có hiệu quả cao trong việc điều trị các triệu chứng mõi mêt cơ thể, mõi sương khớp,khó ngủ….
Chắc đa số quý khách hàng củng đang có suy nghĩ giống như chúng tôi tại sao chúng ta đi làm về luôn luôn bị mõi mệt cơ thể và ngày này qua ngày nọ làm cho chúng ta rất mõi mệt. Chính vì lí do này chúng tôi đã lựa chọn GHế Massage toàn thân giúp quý khách hàng đánh bay mọi mõi mệt sau một ngày làm việc cật lực. Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của mình, chiếc ghế massage sẽ giúp bạn đánh bay mọi mõi mệt của quý khách hàng giúp quý khách hàng chìm vào giấc ngủ ngon giấc.
 



Có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình chúng tôi tin rằng sản phẩm Ghế Massage mà chúng tôi mang đến sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng và gia đình.
Nếu muốn tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm quý khách hàng hãy liên hệ đến Maxcare Home theo số điện thoại : 0888 698 779 để được tư vấn miễn phí và cụ thể.
Địa chỉ cửa hàng : 461a Đ. Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Lời cuối Maxcare Home cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của cửa hàng, góp phần phát triển của hàng để cung cấp đến quý khách hàng nhiều sản phẩm hơn nửa. Chúc quý khách hàng và gia đình có thật nhiều sức khỏe…

Thông tin liên hệ


: vuongquan02111
:
:
:
: