Đặt banner 324 x 100

Điểm cung cấp Tô giấy kraft 750ml giá sỉ


Tô giấy kraft sử dụng 100% nguyên liệu nguyên sinh, thuần tự nhiên là 100% gỗ nguyên sinh nhập khẩu chất lượng. Tô giấy kraft là sự thay thế tối ưu cho các sản phẩm dùng một lần từ nhựa, xốp, nilon,…Tô giấy kraft đựng thực phẩm an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Ngoài việc bảo vệ sức khỏe, chúng còn có khả năng tái chế linh hoạt và phân hủy nhanh chóng thành phân bón hữu cơ nên giảm tải gánh nặng ô nhiễm lên môi trường, họa may có động vật ăn phải cũng không gây độc hại.
Với chất liệu giấy có tính đàn hồi cao, chắc chắn nên bảo vệ thực phẩm trước mọi tác động của ngoại lực, nhất là qua trình ship nhận hàng. Hơn nữa, Tô giấy kraft với lớp PE an toàn chống thấm nước bên trong sẽ tối ưu cho việc giữ hương thơm, mùi vị, cũng như độ tươi ngon của thực phẩm trong quá trình vận chuyển và sử dụng.
Tô giấy kraft 750ml:

- Đường kính miệng: 150mm
- Đường kính đáy: 130mm
- Chiều cao: 60mm
Quy cách đóng gói 500 cái/ thùng


 giấy kraft với chất liệu an toàn, thiết kế đẹp mắt sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những chủ cửa hàng nào muốn thu hút đông đảo khách hàng biết đến thương hiệu của mình.

Với tô giấy kraft cao cấp nên Bạn có thể dễ dàng in ấn các thông tin, hình ảnh thương hiệu một cách sắc nét, chất lượng để tăng độ tin cậy về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hơn nữa, với chất liệu an toàn, thiết kế chuyên nghiệp sẽ nâng tầm uy tín của thương hiệu Bạn với người tiêu dùng.
Nếu Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp tô giấy kraft đựng thực phẩm mang đi chất lượng thì RVC là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn khi chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, chất liệu, số lượng và giá tốt.
Để biết thêm chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.2984