Đặt banner 324 x 100

Bán căn nhà mặt phố đẳng cấp tại phố Kim Ngưu - 8 tầng thang máy, mặt tiền rộng.


Căn nhà có mặt tiền rộng 4m, xây dựng 8 tầng với hệ thống thang máy hiện đại. Với vị trí đắc địa trên con phố sầm uất, căn nhà là một cơ hội tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một vị trí kinh doanh độc đáo và tiềm năng.

Diện tích 45m, xây dựng với hơn 360m sàn sử dụng, sổ đỏ vuông vắn không lỗi, giá chào bán chỉ 18.5 tỷ là một điểm nhấn cho 1 căn nhà mặt phố trung tâm Quận Hai Bà Trưng.

Căn nhà được thiết kế tinh tế và thông minh, với không gian mở và ánh sáng tự nhiên cho các tầng, tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi. Các tầng được sắp xếp hợp lý, bao gồm không gian kinh doanh tầng trệt và các tầng trên cùng có thể sử dụng như văn phòng, nhà ở hay cho thuê.

Với vị trí đắc địa trên phố Kim Ngưu, căn nhà sẽ mang lại cho quý khách hàng một cơ hội kinh doanh tuyệt vời với nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê và các cửa hàng kinh doanh khác.

Chúng tôi tin rằng căn nhà sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một vị trí kinh doanh đẳng cấp và tiềm năng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và sắp xếp lịch xem nhà.

Thông tin liên hệ


: VietDQ
: Đặng Quang Việt
: 0914179766
: Hoàng Mai, hà nội
: