Đặt banner 324 x 100

Bảo quản thịt gà, thịt vịt bằng kho lạnh tại TP.HCM


 

Bảo quản thịt gà, thịt vịt bằng kho lạnh tại TP.HCM

 

Kho lạnh cấp đông thực phẩm hay kho lạnh bảo quản thịt gà vịt sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng, thiếu hụt hàng hóa, kéo dài tuổi thọ của thực phẩm cho đến khi được mang ra sử dụng. Ngoài ra, kho lạnh còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, luôn có sẵn nguồn hàng dự trữ kể cả trong những thời điểm nghịch mùa, khó khăn về thời tiết,... Từ đó, nâng cao giá trị thực phẩm, hàng hóa, tăng doanh thu, lợi nhuận, thúc đẩy quá trình phát triển về mặt kinh tế. 

Về nhiệt độ: Đối với kho lạnh bảo quản thịt gà vịt, thông số nhiệt độ cần đảm bảo trong khoảng từ -18 đến -20 độ C. Do trong ngưỡng nhiệt độ này, sự phát triển của vi khuẩn sẽ bị ức chế, giúp thịt gà vịt luôn được giữ ở trạng thái tốt nhất, đảm bảo về mặt dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. 

Trên đây là một số thông tin về kho lạnh bảo quản thịt gà vịt và địa chỉ thiết kế, thi công lắp đặt kho lạnh uy tín - chất lượng. Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích được cho bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hay cần được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ: 

  • ANKACO - Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

  • 0947459479 (Mr. Quyền)

  • 0911219479 (Ms. Trân)