Đặt banner 324 x 100

Đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư Vinhome đẹp, giá tốt


Những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư vừa mang đến sự tinh tế, hiện đại, vừa tối ưu được diện tích căn hộ đang dần trở thành xu hướng. Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất cao cấp, Vina Home luôn mang đến những ý tưởng sáng tạo đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

 

Căn hộ dạng Studio 

Căn hộ dạng studio là loại hình căn hộ có diện tích nhỏ nhất tại Vinhomes, diện tích chỉ rơi vào khoảng 28m2 – 33m2 có giá bán vừa phải. Loại căn hộ này được thiết kế các không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ thông nhau nhằm tích kiệm diện tích, nhà vệ sinh là nơi riêng tư thì có vách ngăn, căn hộ này phù hợp với những người sống một mình hoặc cặp vợ chồng mới cưới chưa có con cái.

Căn hộ Vinhome 1 phòng ngủ


Thiết kế nội thất chung cư 1 ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes thường có diện tích từ 38m2 – 48m2. Được thiết kế trong đó phòng khách và phòng bếp thông nhau, có 1 phòng ngủ riêng biệt, 1 nhà vệ sinh và được bố trí thêm ban công thoáng mát. Đây là loại hình căn hộ khá được ưa chuộng nhờcông năng sử dụng linh hoạt. Căn hộ này phù hợp với những người độc thân hoặc những hộ gia đình có từ 2 – 4 thành viên.

Căn hộ Vinhome 2 phòng ngủ 

Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ là loại hình ăn hộ được ưa chuộng nhất và chiếm số lượng lớn nhất tại Vinhome bởi nó phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Dạng căn hộ này có diện tích từ 55 – 66 m2 nên phù hợpvới những gia đình có 2 – 6 thành viên. Với diện tích ổn căn hộ hoàn toàn có thể thiết kế căn hộ được 2PN + 1WC hoặc 2PN + 2WC và thêm ban công cùng các gian phòng quan trọng khác như phòng khách, phòng bếp. Đảm bảo cho khách hàng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, cũng như giữ được không gian riêng tư, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình sinh hoạt.

Căn hộ Vinhomes 3 phòng ngủ

Căn hộ Vinhome 3 phòng ngủ sẽ là lựa chọn tối ưu cho những gia đình có từ 5 thành viên trở lên bởi nó đảm bảo được không gian riêng tư, cũng như sự thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình. Thông thường căn hộ 3 ngủ sẽ có diện tích từ 75 – 80m2 tạo nên rất rộng rãi, thoáng mát đủ để một gia đình đông thành viên sinh sống, sinh hoạt và trẻ nhỏ vui chơi.

Loại hình căn hộ này được  thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp. Ngoài ra còn có thiết kế các ban công khá rộng giúp căn hộ tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên, nhìn ngắm phong cảnh bên ngoài hoặc có thể tận dụng để thiết kế giàn phơi quần áo thông minh.

Thiết kế nội thất chung cư Vinhome – Chọn ngay Vinahome

Vinahome may mắn đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để thực hiện nhiều thiết kế nội thất chung cư Vinhomes. Sau nhiều sản phẩm thi công, Vinahome tự tin sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng ngay cả với những vị khách hàng khó tính nhất.

Tại Hà Nội, Vinhomes luôn một nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình với thiết kế hiện đại, đẳng cấp quốc tế. Các mẫu thiết kế căn hộ Vinhomes thịnh hành nhất trong thời gian gần đây mà quý khách hàng có thể tham khảo là các mẫu thiết kế đơn giản, tao nhã, hiện đại, retro, cổ điển sang trọng,… Để đem đến cho khách hàng một mẫu thiết kế nội thất chung cư Vinhomes hoàn hảo nhất thì Vinahome luôn nắm bắt những thông tin về những nguyên tắc khi thiết kế cần tuân thủ như sau:

  • Hiểu rõ không gian thực tế, nhu cầu khách hàng, phong cách hướng đến trước khi tiến hành thiết kế.
  • Đảm bảo tính thống nhất trong thẩm mỹ và công năng tiện ích.
  • Tạo điểm nhấn đột phá mang chất riêng của gia chủ cho từng căn hộ.
  • Tuân thủ tỷ lệ vàng khi thiết kế nội thất nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hóa không gian sử dụng.
  • Lựa chọn vật liệu phù hợp và chất lượng nhất.
  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên.
  • Chú ý nghiên cứu đến yếu tố phong thủy của ngôi nhà

Vinahome luôn tự hào là đơn vị sản xuất, thiết kế và thi công uy tín chất lượng có chỗ đứng nhất định trên thị trường trong suốt nhiều năm qua năm kinh nghiệm. Vinahome tự tin đem đến cho trải nghiệm dịch vụ và thành quả tốt nhất. Chi tiết đăng ký dịch vụ hoặc tư vấn miễn phí gọi ngay  0919 871 689 / 0933 556 797.
Fanpage: https://www.facebook.com/noithatchungcunoithatnhapho

Website: https://vina-home.vn
Email: vinahomes1.vn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: moc18
:
:
:
: