Đặt banner 324 x 100

Hỏi: nâng mũi ở bệnh viện nào an toàn nhất


Bữa em có hỏi thăm nâng mũi ở bệnh viện nào an toàn. Thì đa số chị em chỉ em qua Bệnh viện mình để thực hiện nâng mũi đi. Tại bên Bệnh viện có Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi lắm. Mà có phải tất cả các ca nâng mũi ở Bệnh viện đều do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện không? Và chi phí để được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng mũi là bao nhiêu? Bệnh viện cho em xin cái giá trọn gói luôn đi để em chuẩn bị một lần luôn rồi qua thực hiện. (Thùy Linh – Quận 7)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi an toàn và hiệu quả

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

[​IMG]

Chào chị Thùy Linh,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sau thời gian tìm hiểu nâng mũi ở bệnh viện nào an toàn. Chị yên tâm, các ca nâng mũi ở Bệnh viện đều sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng cộng thêm sự hỗ trợ của máy móc thiết bị tân tiến, ca nâng mũi sẽ diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ và có hiệu quả thẩm mỹ vượt trội.

Trong tháng này, ở Bệnh viện các dịch vụ nâng mũi đang có chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50% chi phí. Với ưu đãi này, chị có thể tiết kiệm được chi phí nhiều hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác ở TP.HCM. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

[​IMG]

Chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn, chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng mũi theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!

>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mytiet
:
:
:
: