Đặt banner 324 x 100

Giải đáp: Bọc răng sứ kim loại có bền không?


Bác sĩ ơi, răng em hơi hô thì bọc răng sứ có khắc phục được không ạ? Em muốn đi bọc sứ và em chọn răng sứ kim loại. Nghe đâu loại này cứng với giá cũng rẻ nữa. Tuy nhiên, em vẫn đang hơi băn khoăn không biết lựa chọn của mình có đúng không? Bọc răng sứ kim loại có bền không? Có đảm bảo tính thẩm mỹ không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn nhiều! (Cẩm Linh, 23 tuổi, Hà Nội).

Chào Linh!

Rất cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho Nha khoa Sunshine . Với tình trạng răng hiện tại mà em gửi về cho nha khoa, bọc răng sứ lên sẽ có thể khắc phục được em nha. Nhưng để chắc chắn hơn nữa, em nên đến nha khoa để được thăm khám và tư vấn nhé.

[​IMG]

Còn vấn đề bọc răng sứ kim loại có bền không, thì nha khoa xin trả lời luôn là không bền Linh nhé. Răng sứ kim loại chỉ có tuổi thọ từ 5-10 năm, càng về sau răng sứ kim loại sẽ càng xuống cấp, mất đi vẻ đẹp ban đầu của răng.

Nha khoa khuyên em không nên chọn răng sứ kim loại để bọc em nhé, dù dòng sứ kim loại có độ cứng, độ bền khá cao, đảm bảo chức năng ăn nhai nhưng vẫn có những khuyết điểm rất lớn. Vì phần sườn phía trong được làm từ kim loại nên sẽ bị axit trong miệng oxy hóa dẫn đến đen chân răng gây mất thẩm mỹ.

Đồng thời răng sứ kim loại có màu sắc không được tự nhiên, khi ở dưới ánh đèn sẽ lộ rõ khung sườn kim loại, người khác nhìn vào sẽ phát hiện em làm răng giả ngay.

Với những chia sẻ trên, chắc Linh cũng đã biết bọc răng sứ kim loại có bền không rồi nhé.

>>> THAM KHẢO: Bọc răng sứ kim loại có đau không

[​IMG]

Đúng như Linh đã nói thì răng sứ kim loại có giá rẻ hơn so với những loại răng sứ khác, thông thường chỉ trong tầm 1 đến 3 triệu đồng thôi. Nhưng không phải vì vậy mà em nên chọn răng sứ kim loại để bọc răng em nha.

Giá cả chỉ là một phần nhỏ thôi, chất lượng răng sứ mới là cái đáng quan tâm khi bọc răng đó Linh.

Có rất nhiều khách hàng sau khi tìm hiểu về bọc răng sứ kim loại có bền không, có đảm bảo thẩm mỹ không thì họ đã bỏ ý định bọc loại sứ đó. Rất nhiều người đã chọn răng toàn sứ đó Linh.

>>> XEM THÊM: Răng sứ kim loại có tuổi thọ bao lâu

[​IMG]

Răng toàn sứ có thể khắc phục được tất cả các khuyết điểm của răng sứ kim loại, mang lại một hàm răng mới trắng, đều và khỏe mạnh. Với cấu tạo gồm phần khung sườn và lớp vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ nguyên chất, vì thế răng sứ kim loại có những ưu điểm như:

+ Đảm bảo khả năng ăn nhai vì có độ cứng và chịu lực gấp nhiều lần răng thật
+ Về tính thẩm mỹ, răng toàn sứ sẽ không gây đen viền nướu, kích ứng răng miệng. Ngoài ra sẽ khó bị phát hiện là răng giả vì răng toàn sứ có màu sắc, độ bóng giống răng thật
+ Độ bền cao từ 20-50 năm nếu biết cách chăm sóc.

Hiện tại, nha khoa đang có chương trình tri ân khách hàng. Khi em thực hiện bọc răng tại Sunshine em sẽ được giảm 50% chi phí, Linh không cần phải quá lo lắng về chi phí bọc răng nha.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ kim loại có bền không

Thông tin liên hệ


: hanatran07
:
:
:
: