Đặt banner 324 x 100

Giúp giảm Cholesterol xấu


Trà gạo lứt có giá trị dinh dưỡng cao. Sản phẩm có chứa các chất chống oxy hóa, Flavonoid, khoáng chất vi lượng và vitamin.
Trà gạo lứt giảm cân hiệu quả vì sản phẩm không chứa đường, có lượng calo thấp, ngăn chặn chất béo tích tụ và đốt cháy chúng thành mồ hôi. Với chất cacbonat phức hợp cung cấp bổ sung năng lượng cho cơ thể giúp bản thân không bị đói hay thèm ăn.
Trà gạo lứt đậu đen tăng cường trao đổi chất hiệu quả, tốt cho hệ tiêu hóa, duy trì sức khỏe lâu dài, làm sạch quá trình trao đổi chất suôn sẻ giúp duy trì thân hình thon gọn, kiểm soát lượng đường trong máu tốt hơn.
Trà gạo lứt giúp giảm Cholesterol xấu, hỗ trợ tốt cho bệnh nhân mắc tiểu đường cũng như các bệnh liên quan khác như: ngăn ngừa sỏi thận vì chứa nhiều chất xơ, giúp hòa tan thức ăn thừa nhanh chóng, ngăn ngừa sự hình thành của sỏi thận.

Trà gạo lứt đậu đen là nguồn cung cấp chất chống oxy hóa, cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hỗ trợ Magie tăng cường sức khỏe xương và răng của bạn.
Trà gạo lứt giúp giảm nguy cơ ung thư như: ung thư ruột kết, tuyến tụy, trực tràng. Do đó hãy duy trì và kiểm soát những gì cơ thể bạn tiêu thụ và tạo thói quen hàng ngày với một tách trà gạo lứt giảm cân nhé!
Với những ưu điểm sơ sơ của trà gạo lứt đem lại thì chắc hẳn bạn đã thấy được công dụng tuyệt vời của sản phẩm. Trà gạo lứt giảm cân có cách làm đơn giản tại nhà thì việc có một chế độ ăn lành mạnh hợp lý sẽ không còn xa tầm tay của bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm gạo lứt để có sức khỏe tốt hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trà gạo lứt tốt nhất hiện nay
Đơn vị Reconnect International chuyên cung cấp các loại gạo tốt nhất hiện nay. Với chúng tôi gạo không chỉ dừng lại ở mức độ quan trọng của cảm giác no mà còn là sự ngon miệng, cải thiện sức khỏe người tiêu dùng tốt nhất.
Đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại gạo trong nước cũng như gạo xuất khẩu chất lượng cao với giá thành vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó đơn vị còn cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì nhãn mác chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm gạo chất lượng tốt nhất và đáp ứng số lượng với giá thành cạnh tranh nhất như: gạo trắng phong phú, bao gồm gạo Jasmine, Japonica…
Đơn vị hỗ trợ lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín chất lượng cao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Reconnect International là một trong những nhà cung cấp và phân phối, xuất khẩu gạo hàng đầu của Việt Nam. Đơn vị đã xuất khẩu gạo thành công đến hơn 30 quốc gia trên thế giới. Với những tiêu chuẩn khắt khe. Cung cấp sản phẩm gạo chất lượng đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng. Tuân thủ đáp ứng đúng những tiêu chuẩn quốc tế.
Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu và sử dụng trà gạo lứt, trà gạo lứt đậu đen…hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như một sức khỏe tốt nhất nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
RECONNECT INTERNATIONAL
Trụ sở chính: 209 Đường An Dương Vương, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Nhà máy: V29M+VQH, Xã Trung Hưng, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 877 56 5555
Email: sales@reconnect-rice.com
Website: Reconnect-rice.com