Đặt banner 324 x 100

Am thờ để tro cốt bằng đá 2023


Am thờ để tro cốt bằng đá 2023 hay còn gọi là am thờ cốt, am để cốt, am thờ hũ tro cốt, am để tro cốt, am thờ đá để tro cốt, có thể hiểu mẫu am này cũng chính là một mẫu lăng thờ đá đẹp, là cầu nối tâm linh giữa âm và dương, giữa người mất và người sống. Mẫu am này được con cháu lựa chọn để thờ cúng người mất sau khi được hỏa táng. Thông thường một am thờ bằng đá để tro cốt có thể để từ một hoặc nhiều hũ tro cốt khác nhau, điều này phụ thuộc vào sự sắp xếp của gia đình, con cháu. 

 

Am thờ bằng đá, am thờ tro cốt ngày càng phổ biến trong đời sống tâm linh Việt Nam khi mà nhiều gia đình lựa chọn hình thức hỏa táng để chôn cất người thân. Các mẫu am thờ bằng đá để tro cốt sở hữu kích thước đa dạng, hoa văn độc đáo mang đến sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng sản phẩm. 

 

Con cháu xây dựng am thờ tro cốt là để thờ cúng thể hiện sự hiếu thảo, hiếu kính với người đã mất, đồng thời bộc lộ được niềm tiếc thương mong nhớ tới ông bà tổ tiên. Hy vọng ông bà tổ tiên dù mất đi vẫn có một nơi thờ cúng trang trọng và ấm cúng nhất.

 

Những mẫu am thờ đá để tro cốt thiết kế theo phong thủy 2023

Am thờ đá để tro cốt

 

Ý nghĩa am thờ cốt

 

Am thờ đá đẹp hiện nay

 

Am để hũ tro cốt

 

Am thờ cốt bằng đá xanh rêu

 

Am thờ cốt đá xanh đen

 

Mẫu am thờ đá trắng

 

Am thờ hũ tro cốt bằng đá hoa văn sắc nét

Địa chỉ bán am thờ đá để tro cốt chất lượng tại Đá mỹ nghệ Ngọc Bích

Có rất nhiều lý do độc đáo mà bạn không nên bỏ lỡ lựa chọn Đá mỹ nghệ Ngọc Bích là đơn vị đối tác trong việc tìm mua sản phẩm am thờ đá để tro cốt, cụ thể như:

 

 

 

Địa chỉ bán am thờ đá để tro cốt chất lượng tại Đá mỹ nghệ Ngọc Bích

 

 

 

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích sở hữu đội ngũ nhân công kéo với tay nghề cao, các nghệ nhân đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề từ đó chế tác ra những sản phẩm am thờ bằng đá để tro cốt đẹp, chất lượng nhất. 

 

Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Bảo Châu luôn lựa chọn những chất liệu đá tốt nhất để chế tác am thờ bằng đá. Các loại đá được sử dụng phổ biến có thể kể đến như đá xanh rêu, đá xanh đen, đá trắng,… Những mẫu am thờ bằng đá chế tác từ những dòng đá này đều sở hữu tính bền bỉ và vẻ đẹp thẩm mỹ cao. 

 

Đơn vị chế tác luôn cam kết thời gian thi công theo đúng tiến độ, lộ trình để có thể bàn giao những mẫu am thờ tro cốt đẹp nhất cho khách hàng theo đúng thỏa thuận. 

 

Ngoài sản phẩm am thờ tro cốt bằng đá chúng tôi còn cung cấp đến khách hàng một số sản phẩm như: mộ đá, lăng mộ đá, cuốn thư đá, cổng đá, bàn ghế đá, lư hương đá,… Các sản phẩm đều được chế tác với quy trình sản xuất và thi công kết hợp với những trang bị máy móc hiện đại nhất. 

 

 

 

Những thông tin về am thờ bằng đá để tro cốt được cập nhật trong bài viết hy vọng sẽ giúp bạn tìm mua được một mẫu am đá để tro cốt chất lượng nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua mẫu am thờ tro cốt hãy liên hệ ngay tới Đá mỹ nghệ Ngọc Bích theo địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ báo giá:

 

 

 

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

 

Email: langmodep.vn@gmail.com

 

Điện thoại: 0949.106.918

 

Website: https://langmodep.vn/ 

Thông tin liên hệ


: langmodep
:
:
:
: