Đặt banner 324 x 100

Gợi ý quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa dành tặng đối tác, khách hàng


Kỷ niệm thành lập công ty là dịp khá đặc biệt, đây là dịp mà các công ty thường hay chuẩn bị các phần quà dành tặng cho đối tác, khách hàng để thể hiện lòng tri ân. Quà tặng nhân dịp này còn giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng, khắc sâu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Quà tặng kỷ niệm thành lập công ty thường có in logo để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Món quà tặng nhân dịp sinh nhật công ty rất quan trọng nên thường các doanh nghiệp sẽ lựa chọn rất kỹ càng. Dưới đây là gợi ý một số món quà tặng ý nghĩa nhất mà bạn có thể tham khảo.

Gợi ý một số món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ý nghĩa nhất dành tặng cho khách hàng, đối tác

Ý nghĩa của quà tặng thành lập công ty

Vào ngày lễ kỷ niệm thành lập công ty (sinh nhật công ty), quà tặng là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Món quà nhân dịp kỷ niệm thành lập công ty dành tặng khách hàng, đối tác thể hiện lòng tri ân sâu sắc cùng thái độ thiện chí mong muốn được cùng nhau hợp tác làm ăn.

Đặc biệt, thông qua quà tặng khách hàng lần này, doanh nghiệp có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình một cách rộng rãi hơn, bởi đa số các sản phẩm quà tặng đều mang hình ảnh, logo, thông điệp của riêng doanh nghiệp.

Đồng thời, quà tặng còn giúp nâng cao uy tín và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Tại sao nên mua quà tặng thành lập công ty?

Đối với khách mời tham gia kỷ niệm thành lập công ty thì quà tặng cũng là một phần không thể thiếu. Món quà này thay cho lời chúc mừng của khách mời dành cho doanh nghiệp. Đồng thời, quà tặng kỷ niệm thành lập công ty còn thể hiện sự trân trọng mối quan hệ và tình cảm của người tặng đối với doanh nghiệp.

Sinh nhật công ty đối với chủ doanh nghiệp mà nói cũng là một ngày vô cùng đặc biệt. Do vậy, khi chọn quà tặng, khách mời cũng nên chú ý lựa chọn những quà tặng mang ý nghĩa may mắn và chú trọng nhiều hơn đến hình thức món quà.

Một số món quà tặng kỷ niệm thành lập công ty được ưa chuộng nhất

Thị trường quà tặng ngày nay cũng hoạt động khá sôi nổi, quà tặng kỷ niệm thành lập công ty ngày càng đa dạng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, chất liệu và giá thành. Dưới đây là một số món quà tặng mang ý nghĩa may mắn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng khách hàng và đối tác nhất hiện nay.

Quà tặng để bàn

Quà tặng để bàn giúp người nhận vừa có thể trang trí và vừa có thể sử dụng

 

Quà tặng để bàn cũng một trong những quà tặng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay bởi món quà này vừa có thể trang trí, vừa có thể sử dụng và mang ý nghĩa may mắn, tài lộc đến với người nhận.

Quà tặng công nghệ

Trong thời đại công nghệ 4.0, đòi hỏi sự nhanh chóng và tiện dụng. Vì vậy mà, quà tặng công nghệ cũng rất được lòng các doanh nghiệp. Món quà công nghệ không chỉ mang tính ứng dụng cao mà còn thể hiện sự thức thời, nắm bắt xu hướng một cách nhanh chóng.

Quà công nghệ mang tính ứng dụng cao, thể hiện sự thức thời, nắm bắt xu hướng nhanh chóng

 

Một số món quà tặng công nghệ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tri ân khách hàng trong các dịp đặc biệt như loa bluetooth, tai nghe bluetooth, sổ sạc đa năng, pin sạc dự phòng, USB,...

Bộ tách trà cao cấp

Bộ ấm trà - Quà tặng dành cho khách hàng doanh nhân để tiếp khách ở phòng làm việc

 

Bộ quà tặng ấm trà sẽ là một món quà độc đáo dành tặng khách hàng nhân hàng kỷ niệm thành lập công ty. Bộ tách trà cao cấp với thiết kế đặc biệt, in logo doanh nghiệp lên phần thân bình rất thích hợp làm quà tặng dành cho những khách hàng doanh nhân sử dụng để tiếp khách ở văn phòng làm việc.
>> Xem thêm chi tiết về bộ ấm chén in logo tại đây.

Kỷ niệm chương

Kỷ niệm thành lập công ty cũng là dịp để trao phần thưởng đặc biệt cho các nhân viên hay tập thể xuất sắc của doanh nghiệp. 

Kỷ niệm chương - Sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp trong các sự kiện vinh danh

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quà tặng kỷ niệm chương độc đáo với chất liệu cao cấp khác nhau như pha lê, thủy tinh. Đây đều là những sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp trong các sự kiện với mục đích vinh danh.
>> 50+ mẫu kỷ niệm chương lưu niệm mới nhất tại SAGIFT.

Tranh thuyền buồm

Tranh thuyền buồm - Quà tặng mang ý nghĩa may mắn

 

Tranh thuyền buồm mang ý nghĩa may mắn, biểu tượng cho sự thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, thành công trong công việc. Đây là quà tặng thường được lựa chọn trong sinh nhật công ty. Bức tranh thuyền buồm có in logo công ty cùng “số tuổi” hiện tại của công ty sẽ giúp người nhận ấn tượng và nhớ đến doanh nghiệp bạn.

Tạm kết

Quý khách hàng có nhu cầu mua quà tặng số lượng lớn làm quà tặng khách hàng, tác nhân kỷ niệm thành lập công ty, hãy đến ngay với SAGIFT nhé!

Chúng tôi chắc chắn sẽ làm Quý khách hàng cảm thấy hài lòng với chính quyết định của mình. Khi đến với SAGIFT, Quý khách có thể thoải mái tìm kiếm nhiều sản phẩm quà tặng phù hợp.

SAGIFT tự hào luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Quý khách còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với SAGIFT để nhận ngay tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm.