Đặt banner 324 x 100

Báo giá cửa thép vân gỗ mới nhất 2023 king door chất lượng chống cháy


Báo giá cửa thép vân gỗ chi tiết giúp quý khách hàng lựa chọn được loại cửa phù hợp với ngân sách. Cửa thép vân gỗ là xu hướng của tương lai hiện nay. Với đặc tính sử dụng bền hơn cửa gỗ tự nhiên mang lại vẻ đepkhông thua kém gì gỗ tự nhiên cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ hiện đại, nhất là khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt.

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

Bảng Giá Cửa Thép Vân Gỗ 2023

[caption id="attachment_1578" align="aligncenter" width="1144"]Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Bảng Giá Cửa Thép Vân Gỗ[/caption]

Lưu ý:

Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10%, chi phí vận chuyển, lắp đặt tại công trường.

Đối với cửa cánh phẳng  hoặc sơn tỉnh điện một màu thì đơn giá sẽ giảm 100.000 Vnd/m2. Trong trường hợp cửa cánh phẳng và sơn tĩnh điện  một màu thì đơn giá giảm 200.000 Vnd/m2.

Đơn giá áp dụng cho cửa chó chiều dày tường tối đa là 130 mm. Trong trường hợp chiều dài tường lớn hơn 130 mm, với mỗi 10mm tăng lên thì đơn giá cửa sẽ cộng thêm 10.000 Vnd/m2.

Diện tích tính giá cửa là diện tích thực tế của ô chờ hoàn thiện lắp đặt ( Rộng x Cao)

BẢO HÀNH

+ Đối với cửa thép vân gỗ, bản lề : 36 tháng

+ Đối với khóa và phụ kiên : 12

Bảng giá phụ kiện trang trí cửa

[caption id="attachment_1577" align="aligncenter" width="893"]Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Bảng Giá Phụ Kiện Trang Trí Cửa[/caption]

Một số phụ kiện khác

[caption id="attachment_1576" align="aligncenter" width="964"]Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Bảng Giá Một Số Phụ Kiện Khác[/caption]

Cửa Thép Vân Gỗ là gì?

Cửa thép vân gỗ thực chất  cũng chính là cửa chống cháy.  Nhưng chúng được phủ một lớp vân gỗ bên ngoài để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam, cửa thép vân gỗ ngày càng được ưa chuộng. Thậm chí chúng còn thế chỗ cửa gỗ bởi có nhiều ưu điểm về chất lượng, mẫu mã và  Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ.

Cửa thép vân gỗ được làm từ chất liệu chính là thép tấm mạ điện nguyên khối. Do đó đây là sản  có độ bền cao nhất trong số các dòng cửa trên thị trường hiện nay.

Cửa thép vân gỗ bao gồm cánh cửa và khung được làm bằng thép mạ điện. Cấu trúc của thép điện phân giúp cửa được bảo vệ cao hơn, không bị oxy hóa do môi trường tác động.

Bề mặt cửa thì được vẽ lên một lớp sơn vân gỗ tự nhiên. Cửa thép vân gỗ dùng làm cửa chính ra vào, cửa thông phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

Cấu Tạo Cửa Trong Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

 Cửa thép vân gỗ được chế tạo bằng thép tấm (2 tấm).

Độ dày của các tấm thép này thường trong khoảng từ 0,8 – 1,5mm. Phần lõi bên trong có thể được làm bằng giấy tổ ong (honeycomb), tấm Magie Oxit, hay bông thuỷ tinh..Bề mặt cửa thường được sơn một lớp dầu hoặc sơn tĩnh điện. 

Bề mặt cửa còn được phủ thêm một lớp vân gỗ giống như gỗ thật. Chính vì thế loại cửa này không chỉ an toàn mà còn có tính thẩm mỹ cao, thích hợp sử dụng trong nhà ở của người dân. Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

[caption id="attachment_1579" align="aligncenter" width="600"]Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ[/caption]

Ưu và Nhược Điểm Cửa Thép Vân Gỗ|Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

  • Độ bền cao, ít chịu tác động ngoại cảnh Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

Mẫu cửa thép vân gỗ được gia công từ thép tấm mạ kẽm cao cấp nhất hiện nay. Nên chúng có độ bền cao bậc nhất trong số các dòng cửa trên thị trường hiện nay.

So với cửa gỗ tự nhiên, cửa thép vân gỗ có ưu điểm không bị cong, vênh, rạn nứt do thay đổi nhiệt độ, môi trường. Nếu xử lý kém trước khi chế tác, cửa gỗ rất dễ mắc phải những nhược điểm này.Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

  • Vẻ đẹp thẫm mỹ, mẫu mã đa dạng Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

Cửa gỗ tự nhiên thường được ưa chuộng vì bền và đẹp với những vân gỗ nổi tự nhiên. Ưu điểm này cũng được phát huy ở cửa thép vân gỗ. Với công nghệ hiện đại, trải qua nhiều công đoạn sơn,... Nhờ đó, lớp vân gỗ bọc ngoài lõi thép của cửa thép vân rất tinh tế, sắc nét, sống động như thật.

  • Giá thành hợp lý, cạnh tranh| Báo giá cửa théo vân gỗ

So với cửa gỗ tự nhiên, nhất là các loại gỗ quý, giá của cửa thép vân gỗ cạnh tranh hơn rất nhiều. Ngoài ra nếu cộng thêm tính năng chống cháy, độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ tương đương cửa gỗ. nhờ có tuổi thọ cao, không tốn kém chi phí sửa chữa. Nhờ đó tổng số tiền đầu tư tính theo thời gian sử dụng của cửa thép vân gỗ hợp lý hơn hẳn so với các loại cửa khác.

  • Khả năng chống cháy, cách âm tốt

hần lõi cửa là giấy tổ ong làm cửa hoặc tấm Magie Oxit chống cháy... Nhờ đó cửa có khả năng phòng chống cháy nổ, sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình khi có hỏa hoạn.

Chất liệu thép không chỉ tạo độ bền mà còn giúp cửa thép vân gỗ rất dễ lắp đặt, bảo trì, làm mới. Cửa thép vân gỗ  được phủ lớp vân gỗ và sơn tĩnh điện chất lượng tốt nên dễ làm vệ sinh hơn hẳn so với các  dòng cửa khác trên thị trường.Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

  • An toàn và tiện lợi khi sử dụng

sản phẩm của Koffmann rất đa dạng về chủng loại với  thiết kế 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh... Nhờ đó đảm bảo sự tiện lợi, phù hợp với từng không gian, nhu cầu cụ thể. Kết cấu cửa, bản lề vững chắc cũng giúp sản phẩm thân thiện hơn với người dùng.

  • Thân thiện với môi trường

Ngày nay, những sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường đang là xu hướng.  cửa thép vân gỗ Koffmann được đánh giá sẽ chính là giải pháp thay thế cho cửa gỗ.

Lựa Chọn Nhà Cung Cấp, Lắp Đặt Cửa Thép Vân Gỗ Uy Tín.

King Door là đối tác của Koffmann - Là một trong những doanh nghiệp tiên phong uy tín trong lĩnh vực cửa thép với các sản phẩm cửa chống cháy, cửa thép vân gỗ, cửa sổ vân gỗ…Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ

Các sản phẩm cửa thép vân gỗ tại KING DOOR được thực hiện đồng bộ trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật lành nghề nên có độ bền cao, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

[caption id="attachment_1580" align="aligncenter" width="600"] Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Lệch[/caption][caption id="attachment_1581" align="aligncenter" width="600"] Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Đều[/caption][caption id="attachment_1582" align="aligncenter" width="600"] Cửa Thép Vân Gỗ 1 Cánh Đơn[/caption][caption id="attachment_1583" align="aligncenter" width="600"] Cửa Thép Vân Gỗ Sang Trọng[/caption][caption id="attachment_1584" align="aligncenter" width="1280"] Cửa Thép Vân Gỗ Đa Dạng Mẫu Mã[/caption][caption id="attachment_1586" align="aligncenter" width="800"] Cửa Thép Vân Gỗ 4 Cánh Lệch[/caption]

 

Liên hệ SDT/Zalo : 0919.664.602 Gặp Uyên King Door để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Showroom 1: 602 Kinh Dương Vương, Phường An lạc, Quận Bình Tân.

Showroom 2: 639 QL 13, Huyện Bình Phước, Thủ Đức

Showroom 3: 205 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Thủ Đức

Showroom 4: 731 Lê Hồng Phong, Phước Long, Nha Trang
https://maucuavomgo.com/cua-thep-van-go-chat-luong-gia-re/