Đặt banner 324 x 100

Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D công suất 180 lít/ngày - Miễn phí vận chuyển


Với đặc điểm khí hậu có độ ẩm không khí cao như nước ta, những chiếc máy hút ẩm là thiết bị không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, giúp kéo dài thời gian bảo quản, hạn chế hư hỏng, duy trì chất lượng sản phẩm. Trong bài viết này, BPS Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D - một trong những dòng máy hút ẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Giới thiệu về Máy hút ẩm FujiE HM-1800D

- Máy hút ẩm Fujie HM-1800D có công suất hút ẩm 180 lít/ngày với lưu lượng khí 2.200 m³ / h, hút ẩm hiệu quả ở phạm vi diện tích dưới 250m2.

- Thiết bị sử dụng nguồn điện 1 pha - 220V/50Hz, hoạt đồng tiết kiệm điện năng với công suất tiêu thụ chỉ 3200W. Thiết kế chắc chắn đẹp mắt với màu trắng sữa, di chuyển dễ dàng với bánh xe linh hoạt, phù hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

- Fujie HM-1800D sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản, có đầy đủ các chứng nhận sản phẩm an toàn được phép lưu hành trên thị trường: CE / CCC / RoHS. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. 

- Đạt giải thưởng “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” do Trung Ương Hội Kinh Tế Môi Trường Việt Nam trao tặng. Là sản phẩm được nhiều khách hàng và doanh nghiệp lựa chọn nhất hiện nay.

         >>Xem thêm: Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800DS (180 lít/ngày) - Chính Hãng, Giá rẻ   

Ưu điểm của Máy hút ẩm FujiE HM-1800D (180 lít/ngày)

- Máy hút ẩm Fujie HM-1800D có công suất hút ẩm mạnh mẽ, được tích hợp công nghệ cao với khả năng hoạt động liên tục 24/24, kiểm soát độ ẩm nhanh chóng và hiệu quả.

- Thiết kế miệng hút gió lớn phía trước, miệng thoát gió nóng phía trên giúp thiết bị hoạt động tốt hơn, không làm ảnh hưởng đến người và đồ vật xung quanh. 

- Trang bị bảng điều khiển thông minh với màn hình LCD hiện đại, thao tác đơn giản, vận hành dễ dàng, quan sát thuận tiện.

- Nước thải trong quá trình tách ẩm sẽ liên tục chảy ra ngoài thông qua cửa thoát nước được kết nối với ống dẫn.

- Máy hút ẩm Fujie HM-1800D xả đá tự động khi nhiệt độ dàn lạnh xuống thấp. Có chế độ hẹn giờ từ 1 - 24 giờ cực kỳ tiện lợi cho người dùng. 

        >>Xem thêm: Các mẫu máy hút ẩm công nghiệp bán chạy nhất trên thị trường

Ứng dụng của Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D

- Ứng dụng Máy hút ẩm Fujie HM-1800D trong quy trình bảo quản sản phẩm trong sản xuất công nghiệp: Hạn chế nấm mốc, ngăn chặn vi khuẩn phát triển ở độ ẩm cao, đảm bảo chất lượng cho sản phẩm nông sản, thực phẩm, dược phẩm, hạt giống,... 

- Ứng dụng Fujie HM-1800D trong quy trình sản xuất: Hạn chế hư hỏng lỗi mạch khi sản xuất thiết bị linh kiện điện tử. Tránh biến dạng sản phẩm khi sản xuất các sản phẩm bánh kẹo ngọt, giấy, socola,.. Bảo vệ máy móc trong các dây chuyền sản xuất không bị ăn mòn, giữ được tuổi thọ, tránh là gián đoạn ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, gây thiệt hại cho doanh nghiệp.

- Ứng dụng Fujie HM-1800D trong quy trình sấy khô hải sản, thực phẩm, sản phẩm nông sản, may mặc,.. đạt được tiêu chuẩn đóng gói và xuất khẩu đi nước ngoài. 

Vì sao nên mua Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D tại BPS Việt Nam

- BPS Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng nhất.

- Chính sách về giá ưu đãi, cạnh tranh số 1 trong ngành hàng xử lý ẩm. Khách mua hàng với số lượng lớn sẽ được chiết khấu % theo sản phẩm..

- Chính sách bảo hành uy tín, 24 tháng đối với tất cả sản phẩm máy hút ẩm thương hiệu Fujie. Đổi 1 trả 1 trong 7 ngày đầu mua hành nếu lỗi do nhà sản xuất, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách mua hàng.

- BPS Việt Nam hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách hàng trên toàn quốc, không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà liên hệ là có. 

→ Liên hệ nay với BPS Việt Nam để sở hữu ngay Máy hút ẩm công nghiệp Fujie HM-1800D!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI BPS VIỆT NAM

Address: Số H10 Khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Website: https://bpsvietnam.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bpsvietnam.vn

Hotline: 0819 468 111 - 0878 229 666 (Mr Trung)

Email: info@bpsvietnam.vn