Đặt banner 324 x 100

Bán biệt thự Sailing Club Residences Hạ Long Bay


Tổng quan Sailing Club Residences Hạ Long Bay

Sailing Club Residences Hạ Long Bay – một thiên đường biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Hạ Long Marina, được kết hợp bởi những đơn vị danh tiếng và uy tín trên thị trường. BIM Group – một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, đã triển khai thành công nhiều dự án đẳng cấp tại Hạ Long, Quảng Ninh và Phú Quốc.

vi tri cua biet thu sailing club ha long

GFAB – một đơn vị thiết kế kiến trúc có uy tín và được đánh giá cao, cùng với KAZE – đơn vị thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm và khả năng tạo ra không gian sống lý tưởng. Điểm nhấn là Sailing Club Leisure Group – đơn vị quản lý giải trí và nghỉ dưỡng số 1 tại Đông Nam Á, đảm bảo cho chủ nhân tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ và trải nghiệm đẳng cấp.

toa can ho
Tên thương mại Sailing Club Residences Ha Long Bay
Chủ đầu tư dự án Tập đoàn BIM Group
Vị trí dự án Bán đảo 1 (trong Hạ Long Marina), thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Quy mô 2,5ha
Loại hình sản phẩm Biệt thự cao cấp
Số lượng biệt thự 105 căn
Quản lý vận hành Sailing Club Leisure Group
Pháp lý Sở hữu lâu dài
Tiêu chuẩn bàn giao Hoàn thiện đầy đủ nội thất 5 sao

Với triết lý thiết kế mở của Gary Fell – một kiến trúc sư Anh quốc tài năng, Sailing Club Residences Hạ Long Bay mang đến một không gian sống hoàn hảo, hài hòa với thiên nhiên. Không chỉ có thế, dự án còn tạo ra trải nghiệm dịch vụ giải trí nội khu đầy đủ, kết nối với các dịch vụ ngoại khu độc đáo tại Sailing Club Hạ Long. Chỉ với một khoản đầu tư khôn ngoan, chắc chắn bạn sẽ có một cuộc sống theo tiêu chuẩn quốc tế tại một trong những địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Việt Nam.

Thông tin liên hệ


: phanquan121
: Phan Quan
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: