Đặt banner 324 x 100

Marshall Loa thiết kế san trong nhất mọi thời đại


I.Thiết kế hoài cổ, sang trọng đậm chất Marshall

Ngoài điểm nhấn từ lối thiết kế đặc trưng, Loa Marshall Woburn 3 (III) còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ chất lượng âm thanh to rõ ràng tự nhiên cùng độ chi tiết cao với công suất hoạt động mạnh mẽ.
Mang dáng vẻ hoài cổ nhưng vẫn đảm bảo nguyên nét hiện đại, sang trọng, Loa Marshall Woburn 3 (III) nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn của người sành âm thanh ngay từ phía xa. Được chế tạo, gia công tỉ mỉ làm bằng chất liệu cao cấp – vàng đồng, có kích thước vừa vặn, màu sắc trang nhã, điều này, giúp cho loa phù hợp với nhiều không gian cũng như nhiều đối tượng người sử dụng.
Xem thêm một số sản phẩm chất lượng tại Dancingjuices: https://dancingjuices.com/oxva-xlim-v2-limited-3rd-anniversary/

II.Loa Marshall Woburn 3 (III) mang đến âm thanh vượt trội

Loa Marshall Woburn 3 (III) có âm trường rộng thậm chí còn rộng hơn so phiên bản trước đó và ở chiếc loa này, bạn có thể dễ dàng lấp đầy âm nhạc khắp căn phòng với mức độ phủ âm vượt bậc. Mang đặc trưng âm thanh Marshall, Loa Marshall Woburn 3 (III) có nâng cấp hệ thống củ loa 3 đường tiếng mang đến âm trầm sâu, chắc được kiểm soát tốt nhất, âm trung cho độ trung thực cao.

Song với cấu trúc này, loa Tweeter hướng ra ngoài có ống dẫn sóng đã được hãng sản xuất cải tiến mang đến âm thanh chắc chắn, chính xác. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ âm thanh Dynamic Loudness giúp loa điều chỉnh cân bằng âm sắc của âm thanh để đảm bảo âm nhạc của bạn luôn rực rỡ ở mọi âm lượng.

Thông tin liên hệ


: vapevitnam002
:
:
:
: