Đặt banner 324 x 100

Tổng quan căn hộ Lumiere Boulevard quận 9


Tổng quan Lumiere Boulevard

Lumiere Boulevard là dự án căn hộ cao cấp của Masterise Homes, tập trung vào việc phát triển các dòng sản phẩm mang thương hiệu Lumiere. Dự án nằm trên trục đường đại lộ của đại đô thị Vinhomes Grand Park và có tầm view đẹp ra biển hồ và công viên ánh sáng lớn nhất Đông Nam Á quy mô 36ha.

Dự án căn hộ Lumiere Boulevard với mật độ xây dựng thấp, cảnh quan được thiết kế với phong cách tương lai và tiện ích nội khu đa chức năng được thiết kế dành riêng cho cư dân. Dự án hướng đến mục tiêu tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên và mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

LUMIÈRE Boulevard là dự án có kiến trúc xanh 3D lớn nhất TP.HCM, tọa lạc tại trung tâm TP.Thủ Đức, mang đến cho cư dân không gian sống xanh đẳng cấp với vườn đứng trên không lớn nhất TP.HCM, diện tích xanh bao phủ 17.000 m2. Tại đây, cư dân có thể thỏa thích tận hưởng tiện ích đẳng cấp và gần gũi thiên nhiên.

lumiera boulevard quan 9 1
Tên thương mại Lumiere Boulevard
Vị trí dự án Trong khu đô thị Vinhomes Grand Park, Thành phố Thủ Đức
Chủ đầu tư Masterise Homes
Thiết kế kiến trúc Tange Associates – Nhật Bản
Thiết kế cảnh quan Land Sculptor (Thái Lan)
Thiết kế nội thất Studio HBA (Mỹ)
Đơn vị quản lý & vận hành Masterise Property
Quy mô dự án 5 tòa tháp cao từ 22 – 35 tầng
Mật độ xây dựng 28%
Loại hình sản phẩm Căn hộ cao cấp, Shophouse khối đế và Penthouse
Tổng số lượng căn hộ 2.500 căn
Diện tích căn hộ Từ 52m2 đến 98m2

Vị trí dự án Lumiere Boulevard

Dự án Lumiere Boulevard sở hữu vị trí vô cùng đắc địa – nằm ngay giữa khu đô thị Vinhomes Grand Park, thuộc phường Long Bình và phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức.

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và hạ tầng bài bản, khu vực này không chỉ là trung tâm của Thành phố khu Đông mà còn là cửa ngõ phía Đông tiện lợi để kết nối với các quận trung tâm và các tỉnh phía Đông.

vi tri du an masteri quan 9

Đặc biệt, tuyến metro số 1 dự kiến sẽ vận hành vào năm 2023, giúp cư dân Lumiere Boulevard kết nối nhanh chóng với trung tâm thành phố.

Nằm cách trung tâm hành chính Thành phố Thủ Đức chỉ 3km, khu công nghệ cao quận 9 chỉ 5 phút, làng đại học Thủ Đức chỉ 10 phút và chỉ mất 30 phút để duy chuyển vào trung tâm, dự án Lumiere Boulevard là một nơi lý tưởng để định cư.

Bên cạnh đó, kết nối nội khu nhanh chóng với các tiện ích đẳng cấp như Vincom Mega Mall, Vinmec và Vinschool, cư dân Lumiere sẽ có những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất tại Thành phố khu Đông.

Với các tuyến đường giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu và cầu Tăng Long đang được đầu tư hàng ngàn tỉ đồng để nâng cấp mở rộng, việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tiện ích căn hộ Lumiere Boulevard

Các tiện ích tại căn hộ Lumiere Boulevard được thiết kế độc đáo và tinh tế để mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm chưa tới 30% diện tích toàn khu, không chỉ có cảnh quan bên ngoài được đầu tư, mà yếu tố thiên nhiên cũng được chăm chút trong thiết kế nội khu.

mat bang tien ich du an lumiere boulevard 2
mat bang tien ich du an lumiere boulevard 1

Đặc biệt, với triết lý “đẳng cấp luôn được tạo nên từ những khác biệt vượt trội”, Masterise Homes – nhà phát triển hàng hiệu hàng đầu Việt Nam, đã cùng các đơn vị đối tác hàng đầu thế giới thiết kế chuỗi tiện ích nội khu đặc quyền, tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp. Tại căn hộ Lumiere Boulevard, cư dân có thể tận hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp như:

phoi canh du an lumiere boulevard 4
masteri centre point 14 1 1024x580 1
  • Khu vực bãi biển The Lounge, bao gồm nhà hàng, quán cà phê, spa, hồ nước mặn và khu vực thưởng trà, tạo nên không gian giải trí đầy thư giãn và tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ


: phanquan121
: Phan Quan
: 0941235578
: An Thoi, Phu Quoc, Kien Giang
: