Đặt banner 324 x 100

14.6. Cách chăm sóc sau phun môi charm baby


14.6. Cách chăm sóc sau phun môi charm baby

Quá trình chăm sóc môi sau phun xăm đóng vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến thời gian phục hồi môi cũng như duy trì độ ổn định màu của môi. Vì vậy, bạn cần lưu ý những điều sau để có được đôi môi đẹp như ý.

Che chắn và vệ sinh môi sạch sẽ

Sau khi phun môi, vùng da này thường cần được che chắn kỹ lưỡng để tránh bị bụi bẩn hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi chúng có thể khiến các tế bào môi bị nhiễm trùng, tổn thương nặng hơn. Ngoài ra, cũng cần vệ sinh môi thường xuyên đúng hướng dẫn từ chuyên gia.

phun môi vi chạm giá bao nhiêu phunxam

Cần dưỡng môi đều đặn và không tác động lên môi

 Nên thực hiện dưỡng môi đều đặn ngày 3 lần. Đồng thời duy trì phục dưỡng môi trong vòng 3 tháng. Như vậy sẽ giúp môi lên màu chuẩn, đẹp như mong muốn. Không dùng tay bóc lớp da môi hay có bất kỳ tác động xấu nào lên da môi. Hãy để tự chúng tự bong tróc ra một cách tự nhiên.

Hạn chế dùng son ít nhất 2 tháng sau phun môi charm baby

Việc sử dụng son ngay sau khi phun môi có thể gây nhiều tác động xấu cho vùng da môi mới lên. Khiến màu môi không chuẩn, hoặc gây bí tắc khiến môi bị nhiễm trùng do dùng son kém chất lượng.

Hạn chế dùng son ít nhất 2 tháng sau phun môi charm baby

Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý sau khi phun môi

Sau phun môi bạn nên có chế độ nghỉ ngơi, làm việc hợp lý. Như vậy sẽ giúp các tổn thương ở môi  nhanh chóng phục hồi và lên màu chuẩn. Việc làm việc quá nhiều dưới ánh nắng mặt trời có thể khiến màu môi bị thâm sạm không lên chuẩn như mong muốn.

nguyên nhân thâm môi phunxam

Thực hiện ăn kiêng và tái khám đúng lịch hẹn

Việc ăn kiêng đúng theo hướng dẫn cũng giúp môi lên màu chuẩn, tránh tình trạng sưng tấy. Đồng thời vết thương sẽ nhanh phục hồi hơn. Hãy cung cấp đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, tăng cường ăn rau xanh, các chất dinh dưỡng để môi lên màu chuẩn. Ngoài ra, cũng đừng quên tái khám đúng hẹn để bác sĩ thăm khám và hướng dẫn giúp duy trì đôi môi đẹp, lâu dài.

Trên đây là những chia sẻ về cách chăm sóc sau phun môi charm baby. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới website https://www.facebook.com/phunxamthammybvtmngocdung/posts/pfbid0kWknW5Yh1AFgNhzuUEt6TEcpZQfZDb4Rov3eNpYidBYDQHNn57GdbomBhHf4HiA1l để được tư vấn tốt nhất.

#phunxam #phunxamthammy #phunxamngocdung

Thông tin liên hệ


: 0405nguyennhi
:
:
:
: