Đặt banner 324 x 100

Tiện ích Elysian Gamuda


Là nhà kiến tạo đô thị hàng đầu Châu Á, Gamuda Land đã khẳng định thương hiệu của mình thông qua các dự án tại Malaysia, Singapore, Úc… và đặc biệt tại Việt Nam tiêu biểu với 2 khu đô thị đẳng cấp Gamuda City – Yên Sở, Hoàng Mai -274 ha và Celadon City – Tân Phú – 82ha.
Elysian Gamuda được ví như ốc đảo yên bình và xanh mát giữa phố thị tấp nập, náo nhiệt với hệ thực vật đa tầng được thiết kế theo phong cách Biophilic thân thiện môi trường, gần gũi thiên nhiên. Những yếu tố tự nhiên sẽ được sử dụng như chính một phần của ngôi nhà, mang đến một không gian sống hỗ trợ tích cực lên thể chất và tinh thần của con người.
Elysian quận 9 được chủ đầu tư chắt lọc những tiện ích thiết thực và đẳng cấp tại những khu đô thị đã triển khai tích hợp hơn +30 tiện ích cao cấp tại Elysian phục vụ đời sống cư dân.
- Hơn 1.200m2 mặt nước với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, bể bơi trẻ sơ sinh, bể bơi trẻ em, bể bơi gia đình, bể sục Jacuzzi, thác nước…
- 400m2 diện tích trồng rau, làm vườn dành cho cư dân
- 200m2 sân tập Golf
- Phòng tập Gym, rạp chiếu phim, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em…
Dự án Elysian được phát triển bởi thương hiệu chủ đầu tư UY TÍN – GAMUDA LAND & hệ thống tiện ích đẳng cấp. Để cập nhật thông tin chính thức – giá bán đợt 1, Quý khách hàng liên hệ PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ – HOTLINE 0962.151.898

Thông tin liên hệ


: Thinkbig
: Cung Đình
: 0932393928
: Hà Nội