Đặt banner 324 x 100

Vai trò quan trọng sản phẩm đèn led pha


CHIP LED LÀ GÌ


Chip led đóng tầm quan trọng cần thiết trong công việc ra quyết định độ bền và tuổi thọ của đèn led pha . ngày nay, có 2 loại chip led phổ biến nhất hiện giờ là Chip LED SMD và Chip LED COB. Cả hai chip led đều tương xứng cho 1 loại đèn led pha không giống nhau nên tùy vào loại đèn nào mà đc sử dụng chip led đó. mặc dù thế khi mua bạn nên ưu tiên cho các sản phẩm có loại chip led này để đảm bảo chất lượng.


Hai loại chip led phổ biến của đèn led pha


DRIVER LED ( NGUỒN ) LÀ GÌ


LED Driver (còn được gọi là nguồn LED, hay trình điều khiển LED) là một nguồn điện khép kín đáo để kiểm soát và điều hành dòng điện và điện áp bán cho đèn led pha để bảo đảm cho đèn sở hữu chất lượng ánh sáng rất tốt. có sự tiến lên không ngừng của những dòng thiết bị tiết kiệm điện, mọi cá nhân đang dần quen với việc sử dụng đèn led pha là một sản phẩm với tuổi thọ cao và tiết kiệm năng lượng.





NHIỆT ĐỘ MÀU LÀ GÌ


Là thông số đặc trưng cho màu của ánh sáng mà nguồn sáng phát ra ở một nhiệt độ K nhất định. Nhiệt độ màu không giống có nhiệt độ bình thường mà biểu đạt nhiệt độ mà chúng ta nung nóng một vật thể đen đến khi vật thể đen đó phát sáng và sở hữu màu.


sở hữu 3 loại nhiệt độ màu nhờ vào ánh sáng gồm màu ấm, màu trung tính và màu lạnh sở hữu thông số kỹ thuật chi tiết như sau:


- white color ấm sở hữu mức màu dao động từ 1000K – 3500K. mang đến xúc cảm ấm áp sử dụng ở các nơi như phòng ngủ.


Xem thêm : đèn đường led


- Màu trung tính có mức nhiệt độ màu từ 3500K – 5300K. Ánh sáng đem lại sự hợp lý tự nhiên, cảm hứng dễ chịu sử dụng chiếu sáng trong căn nhà cũng như ngoài trời phù hợp cho không gian như nhà khách, trung tâm Thương Mại, nhà xưởng,..





- white color lạnh là khoảng ánh sáng sáng nhất, mọi vật thể đc chiếu sáng sẽ được nhìn được rõ ràng hơn. Mức nhiệt độ màu từ 5300K trở lên. đây là ánh sáng tương đồng nắng giữa trưa, nơi có chiếu sáng cao, hợp với nơi cần có ánh sáng lớn như sân Thể Thao, khu chế xuất và dịch vụ thương mại.


GÓC CHIẾU đèn led pha BAO NHIÊU ĐỘ


Góc chiếu sáng là góc nằm giữa hai mặt sở hữu cường độ sáng tối thiểu bằng 50% cường độ sáng mạnh nhất ở vùng sáng trung tâm. có 3 loại góc chiếu sáng căn bản phù hợp với tùy mục đích sử dụng: Góc chiếu hẹp, góc chiếu trung bình, góc chiếu rộng. Nên tùy vào không gian mà bạn hãy lựa chọn góc chiếu sao cho thích hợp nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh44
:
:
:
: