Đặt banner 324 x 100

Công tắc ổ cắm Legrand có tốt không?


Thiết bị điện đến từ các thương hiệu uy tín luôn được nhà sản xuất đề cao chỉ tiêu về chất lượng, tính an toàn điện cũng như kiểu dáng thiết kế để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, chủ đầu tư và nhà thầu.
Ngoài ra, hầu hết các thương hiệu thiết bị điện uy tín trên thị trường đều có bề dày kinh nghiệm cũng như được bảo chứng bởi sự tin dùng của nhiều công trình trọng điểm, quy mô. Vì vậy, khi lựa chọn những đơn vị này, chủ đầu tư – nhà thầu có thể phần nào yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Ưu điểm công tắc ổ cắm Legrand

Các loại thiết bị điện như công tắc, ổ cắm âm tường sẽ là một trong những sản  phẩm gắn liền với kết cấu xây dựng của ngôi nhà. Thế nên, ưu tiên tiếp theo mà khách hàng cần lưu ý là chọn những sản phẩm đươc sản xuất từ chất liệu Polycarbonate, bởi chúng có khả năng chống cháy, chịu được va đập, vững chắc, bền đẹp và nâng tầm chất lượng cho công trình.
  • Kiểu dáng lạ mắt
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng
  • Tạo nên chất riêng cho ngôi nhà
  • Sản phẩm đạt chất lượng cao và có mặt ở hầu hết quốc gia lớn: MỸ, PHÁP, NHẬT, ĐỨC, ANH,…
  • Tích hợp với nhiều thiết bị khác nhau
  • Có nhiều màu sắc phù hợp với mọi ngôi nhà
Công tắc ổ cắm Legrand

Bên cạnh một số lưu ý về thương hiệu, kết cấu sản phẩm thì một yếu tố không thể bỏ qua đó là sản phẩm cần đạt được chứng nhận an toàn điện bởi các Tổ chức uy tín như IEC (Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế).
Dựa trên chứng nhận này, chủ đầu tư có thể phần nào yên tâm về mặt chất lượng trang thiết bị công trình, đảm bảo công trình đạt chuẩn ngay từ những ngày đầu hoàn thiện.
Sản phẩm công tắc ổ cắm Legrand có thiết kế trang nhã, sang trọng, rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi không gian nội thất. Bề mặt được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau, đảm bảo chất lượng tốt nhất và vẻ đẹp không hề chê.

Thương hiệu công tắc ổ cắm Legrand cao cấp

Thương hiệu thiết bị điện Legrand xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 1994. Tính đến nay, loại thiết bị điện này đã có thâm niên hoạt động khoảng 30 năm. Trải qua thời gian dài, tuy nhiên thương hiệu Legrand vẫn luôn được xếp tốp trong danh sách các loại thiết bị điện cao cấp nhập khẩu tốt nhất.

Hiện nay nhờ sự phát triển của lĩnh vực điện thông minh, Legrand Việt Nam còn xây dựng và chiếm lĩnh được 1 thương hiệu riêng với thị phần khách hàng ổn định lâu dài. Đặc biệt khi nhu cầu thiết kế nhà thông minh ngày càng lớn, thiết bị điện Legrand ngày càng phát triển rực rỡ hơn. Legrand vượt qua được quy luật đào thải khắc nghiệt của thị trường. Điều này càng minh chứng rõ hơn về chất lượng, độ bền, hoạt động ổn định của loại thiết bị này.

Từ những minh chứng trên, một lần nữa có thể nói, chất lượng của công tắc ổ cắm Legrand là điều đã được chính người dùng khẳng định, chấm điểm tuyệt đối nên không cần “bàn cãi”.

Phân tích rõ hơn, công tắc ổ cắm Legrand có ưu điểm:

  • Kiểu dáng sản phẩm thiết kế đẹp, hiện đại phù hợp lắp đặt ở đa dạng các loại công trình
  • Sản phẩm đa dạng về mẫu mã. Thiết bị Legrand nên dễ lắp đặt ở nhiều vị trí và lắp kết nối với các loại thiết bị điện tử khác nhau
  • Các loại thiết bị được thiết kế đa sắc màu
Xem thêm tại đây: https://legrandvietnam.com/

Thông tin liên hệ


: khothietbidien
: Kho Thiết Bị Điện
: 0909800859
: 287 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh