Đặt banner 324 x 100

Giày Cách Điện 10KV Kiểu Dáng Thể Thao


GIÀY CÁCH ĐIỆN 10KV KIỂU DÁNG THỂ THAO

Link sản phẩm: https://baohotot.vn/giay-cach-dien-10kv-kieu-dang-the-thao-tgbh0070
Giày Cách Điện Kiểu Dáng Thể Thao
Giới thiệu
Giày cách điện 10KV kiểu dáng thể thao là sản phẩm của công nghệ hiện đại, được thiết kế để cung cấp sự an toàn cho người sử dụng trong các công tác điện. Giày cách điện 10KV có nhiều ưu điểm như: chất liệu da cao cấp, thiết kế thoải mái, độ bền cao, chống đứt và chống động động. Ngoài ra, nó còn có các tính năng bảo vệ chống điện áp cao, chống nước và chống nhiệt. Những điều này giúp người sử dụng cảm thấy an toàn trong công tác điện.
Tính năng
Giày Kiểu Dáng Thể Thao là một loại giày cách điện chống điện thế cao cấp được thiết kế để bảo vệ người sử dụng trước các tác động của điện thế. Giày cách điện này có thể chịu được tối đa 10KV điện thế và được thiết kế theo kiểu dáng thể thao.
Giày bảo hộ cao cấp Kiểu Dáng Thể Thao được làm từ vật liệu cao cấp, có khả năng chịu được điện thế tối đa 10KV, có thể bảo vệ người sử dụng trước các tác động của điện thế. Giày cách điện này có thiết kế đặc biệt, đảm bảo tính thẩm mỹ và tính thời trang. Giày cách điện còn có thể giúp người sử dụng giữ được độ ẩm và độ thoải mái khi sử dụng.
Đặc điểm kỹ thuật
Giày Cách Điện 10KV Kiểu Dáng Thể Thao là một sản phẩm được thiết kế để cung cấp cho người dùng sự an toàn khi làm việc trong môi trường có điện áp cao. Đây là một loại giày cách điện có độ bền cao, có thể chịu được điện áp lên đến 10KV. Giày cách điện này được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng trong các hoạt động ngoài trời.
Giày Cách Điện 10KV Kiểu Dáng Thể Thao được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chịu được điện áp lên đến 10KV. Bên cạnh đó, giày cách điện này còn có độ bền cao, không bị mất màu hay hỏng hóc khi sử dụng trong thời gian dài. Giày cách điện này còn được trang bị thêm một lớp vải đệm lót trong để tăng cường độ bền của giày và cải thiện độ êm ái cho người dùng.
Địa chỉ liên hệ:Bảo Hộ Tốt
Địa chỉ: 27E Đường 36,P.Hiệp Bình Chánh,TP Thủ Đức,TP HCM
SDT: 0965 871 759
#giay #giaybaoho #giaybaohochatluong #giaycachdien

Thông tin liên hệ


: trungtinh23
:
:
:
: