Đặt banner 324 x 100

Vua Gạo ST25


Gạo ST25 Chính Hãng Túi 5kg (vuagaovn.com)
Nền văn hóa lúa nước của Việt Nam ta từ lâu đã nổi tiếng với bạn bè khắp năm châu, hình ảnh những hạt gạo trắng ngần gắn liền với người nông dân cùng những chú trâu đen ngoài ruộng. Là một trong những quốc gia có nguồn xuất khẩu chính là gạo thì không phải bàn cãi khi nói rằng chất lượng gạo của nước ta thuộc hàng top trên thế giới. Trong đó, phải kể đến loại gạo ST25, từng đạt giải nhất cuộc thi World’s Best Rice tại Mỹ vào năm 2019 và giải nhì vào năm 2020.
Về Gạo ST25
Gạo ST25 là loại gạo gì và tại sao nó lại có thể đạt được giải thưởng cao đến vậy ? ST25 hay còn được gọi với cái tên là Gạo thơm Sóc Trăng. Là thành quả nghiên cứu và lai tạo của kỹ sư Hồ Quang Cua sau 20 năm trời ròng rã. Không những kế thừa những đặc tính tốt của ST24 mà nó còn loại bỏ những nhược điểm của “người anh” của mình. Bên cạnh đó, ST25 còn là ngọn lửa thắp sáng niềm hi vọng cho người dân Việt Nam về một tương lai tươi đẹp của ngành công nghiệp lúa nước khi được vinh danh tại các giải thưởng lớn liên quan đến gạo.
 
   
Vua Gạo ST25
ST25 có thật sự ngon ?

Đây là điều không thể bàn cãi khi ST25 giữ vững vị trí top đầu trong cuộc thi về gạo tận 2 năm liên tiếp trong đó có một năm giành được giải quán quân. Với quy trình gieo trồng theo chuẩn Organic đầy nghiêm ngặt và khắt khe, nói không với thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, ST25 được tin rằng mang trong mình những tinh hoa của đất trời trong từng hạt gạo. Với mùi thơm đặc trưng của lá dứa hòa cùng mùi cốm non thậm chí khi gạo còn sống vẫn có thể ngửi thấy được. Đây là điểm sáng của của giống gạo cao sản này. Khi ST25 được nấu lên, có mùi thơm ngọt rất đặc trưng, màu trắng, đều hạt và độ thuần cao. Thêm vào đó, hạt cơm mềm dẻo, khô ráo dù có để nguội cũng không bị khô cứng.
Thành phần dinh dưỡng của ST25
Nhờ vào quy trình Organic không thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, … nên ST25 vô cùng an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Khi so sánh với loại gạo thông thường, ST25 đặc biệt nổi trội hơn khi chứa hàm lượng dinh dưỡng như magie, canxi, chất xơ, … cùng với hàm lượng protein cao hơn các loại còn lại. Thành phần dinh dưỡng của ST25 bao gồm: Năng lượng (≥307kcal/ ≥1284kJ), Đạm(≥5.5g), Carbonhydrate (≥70g), Gạo trắng (100%)
Nên mua gạo ST25 ở đâu ?
Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm kiếm gạo ST25 ở khắp mọi nơi trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc mua gạo ST25 tại Vua Gạo. Vua Gạo với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm luôn luôn được tốt nhất. Bên cạnh đó, Vua Gạo luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn với khách hàng, cam kết giá thành luôn phù hợp và không tăng độn giá.
Cách phân biệt gạo ST25 thật và giả
Đặc điểm của ST25
  • Đặc tính: Hạt gạo thon dài gần 8mm, trắng đều, không bạc bụng và không vỡ vụn.
  • Khi chín: Gạo cho cơm dẻo (dẻo hơn ST24). Độ nở vừa, mềm mại, vị ngọt tự nhiên rất hấp dẫn.
  • Hương thơm: Cơm không bị khô cứng như những giống gạo thông thường khác và không bị thiu. Có mùi thơm của lá dứa và cốm non đặc trưng.
  • Độ nở: Nở vừa.
Hiện nay sản phẩm ST25 tại Vua Gạo có 3 loại: 2kg, 5kg và 10kg.
Để chắc chắn rằng gạo ST25 mà bạn mua thuộc chính hãng của Vua Gạo, hãy kiểm tra thật kỹ tên nhãn mác, sản phẩm và bao bì. Gạo ST25 của Vua Gạo được đóng gói trong bao màu tím, có logo của thương hiệu, số hotline, hướng dẫn sử dụng cụ thể, thông tin địa chỉ nhà máy sản xuất và không thể thiếu ngày sản xuất và hạn sử dụng được in trên bao bì.
CÔNG TY CP THỰC PHẨM THIÊN NHIÊN KING GREEN
Trụ sở: 177/24, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM
Văn phòng: 45 - 47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh.
Nhà máy sản xuất: Ấp Tây, xã Kim Sơn, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Điện Thoại: 18008012
Email: info@vuagaovn.com
Facebook: facebook.com/vuagaovn

 

Thông tin liên hệ


: dungtranmy
:
:
:
: