Đặt banner 324 x 100

Điểm bán ly giấy cafe giá sỉ


Các sản phẩm từ giấy hiện nay đã không còn xa lạ với chúng ta, bởi nó rất thân thiện với môi trường dễ phân hủy ở mọi nhiệt độ hay thời tiết khác nhau. Ly giấy cafe đang được sử dụng phổ biến ở mọi quán ăn, nhà hàng, đặc biệt là quán cafe take away.
Một cốc cafe cho buổi sáng tỉnh táo thì không thể vắng mặt những chiếc ly giấy, cốc giấy xinh xinh nâng tầm giá trị cho vị ngon thưởng thức.
Ly giấy cafe được làm từ giấy Cupstock không qua tái chế, đặc biệt bên trong và bên ngoài được phủ PE chống thấm, hoàn toàn đựng các loại thức uống nóng lạnh trong điều kiện lâu dài.
Ly giấy cafe Kích thước:
- Đường kính miệng : 89mm
- Đường kính đáy: 58mm
- Chiều cao: 112mm
- Màu sắc: trắng
Quy cách đóng: 1 thùng 1000 cái

Ly giấy  cafe có thể in thêm logo đẹp mắt. Mọi hình ảnh, màu sắc khi in trên ly bằng giấy đều thể hiện được hơn 95% ý tưởng so với bản thiết kế. Bạn cũng dễ dàng truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến khách hàng. Từ đó thu hút và lôi kéo khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh
Những ưu điểm ly giấy cafe RVC mang lại:
Chất liệu dễ in, thiết kế bắt mắt, giữa được lâu khó phai dù gặp nhiệt độ nóng hay lạnh. Tiết kiệm chi phí in ấn mà lại vô cùng thu hút, bắt mắt, mang tính thẩm mỹ cao.
Tiện dụng, thiết kế đa dạng đối với từng loại sản phẩm.
Giá cả phù hợp với người sử dụng
An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
Dễ phân hủy, bảo vệ môi trường.
Chính vì những đặc trưng vô cùng tinh tế mà ly giấy cafe mang lại nên chắc chắn nó sẽ trở thành xu hướng và dần thay thế cho những ly nhựa thông thường. Chắc hẳn bạn không thể bỏ qua việc lựa chọn ly giấy trong những thiết kế đặc trưng tại cửa hàng.
Ly giấy cafe được Công ty TNHH RVC sản xuất luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng
Liên hệ để biết thêm chi tiết:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Di động: 0919.192.294