Đặt banner 324 x 100

Cân bằng độ ẩm và làm sáng da với Kem dưỡng ẩm SAM'U pH Sensitive Cream


Kem dưỡng ẩm SAM'U pH Sensitive Cream là giải pháp hiệu quả để cân bằng độ ẩm và làm sáng da. Với công thức đặc biệt và thành phần tự nhiên lành tính, kem giúp làm mềm và mịn da, tái tạo và cải thiện độ đàn hồi và săn chắc da. Không gây kích ứng cho da, sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời để giữ cho da của bạn luôn mềm mại và tươi sáng. Hãy khám phá ngay sản phẩm này tại website của chúng tôi.

Nhu cầu cấp ẩm của làn da

Nhu cầu cấp ẩm của làn da phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại da, tuổi tác, môi trường sống và thói quen chăm sóc da. Tuy nhiên, việc duy trì độ ẩm cho làn da là rất quan trọng, bởi vì da khô sẽ dễ bị tổn thương, chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.

Làn da khô có thể xuất hiện khi mất nước hoặc mất dầu, hoặc cả hai. Nếu da thiếu nước, bạn có thể cảm thấy da căng, khô và khó chịu. Nếu da thiếu dầu, da sẽ trở nên khô và xù, thiếu độ đàn hồi và dễ bị tổn thương.

Do đó, việc cung cấp đủ nước và dưỡng chất cho da thông qua các sản phẩm dưỡng ẩm là rất quan trọng. Ngoài ra, bạn cũng nên uống đủ nước và duy trì môi trường ẩm để giúp da khỏe mạnh.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phâm: SAM'U pH Sensitive Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: SAM’U

Dung tích: 50ml

HSD: 2 năm kể từ NSX

Kết cấu: Dạng kem màu trắng đục, mềm mại tạo cảm giác thoáng mát và không bị bết dính.

Thiết kế: Dạng hộp đơn giản với tone màu chủ đạo là trắng đen. Đặc biệt, kem dưỡng còn được trang bị thêm chiếc muỗng nhựa để lấy kem. Giúp bạn lấy được lượng kem vừa đủ và cực kỳ sạch sẽ.

Thành phần

Bảng thành phần: Purified water, glycerin, methyl propanediol, hydrogenated poly(C6-14 olefin), dimethicone, neopentyl glycol diheptanoate, betaine, Caprylic/capric triglyceride, cyclopentasiloxane, polyglyceryl-3 methylglucose distearate, yam root extract, polysilicone-11, cetyl alcohol beetroot fruit extract, kava kava leaf/root/stem extract, Centella asiatica extract, ginseng fruit extract, seaweed extract, hydrogenated lecithin, argan kernel oil, sodium hyaluronate yeast fermentation filtrate, pentaerythrityl distearate, glyceryl stearate, polyacrylate-13, polyisobutene , Squalane, Hydrogenated Polyisobutene Polyquaternium-51, Meadowfoam Delta-Lactone, Ethanol, Tocopheryl Acetate, Glycosyl Trehalose, Isononyl Isononanoate, Polyglyceryl-10 Stearate Sodium Stearoyl Glutamate, Allantoin, Hydrogenated Starch Hydrolysate, XylitylGlucoside, Raffinose, Biosaccharide Gum-1, Cetearyl Alcohol Stearic Acid, Shea Butter, Polyglyceryl-2 DipolyHydroxystearate, Disodium EDTA, Sorbitan Isostearate, Anhydroxylitol, Laureth-12 Lecithin, Xylitol, Butylene Glycol, Panthenol, Beta-Glucan, Inulin Lauryl Carbamate, Folic Acid, Disodium Stearoyl Glutamate, Ceramide NP, Cholesterol Tromethamine, Palmitoyl Pentapeptide-4, PEG-100 Stearate, Polysorbate 20, Fragrance, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin , butylphenyl methylpropional, benzyl benzoate, limonene.


 

Trong đó:

  • Cỏ Meadow Lacton là thành phần dưỡng ẩm tự nhiên, chứa ceramides có cấu trúc tương tự như lipid của da. Chứa ceramide giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong.

  • Axit Hyaluronic có khả năng cấp ẩm tốt, tạo lớp màng ẩm mượt cho da

  • Aquaxyl giúp thúc đẩy sự lưu thông thông hiệu quả độ ẩm trên bề mặt da. Tăng nồng độ acid hyaluronic, củng cố hàng rào bảo vệ da, chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. 

  • Quả bách xù có tác dụng thanh lọc và giải độc cho da.

  • Cỏ hổ hỗ trợ giảm kích ứng, chống viêm và dịu da.

Công dụng

Cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da gặp tình trạng nhờn và thô ráp

Cải thiện kết cấu da trở nên mịn màng và mềm mại

Giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và khả năng tự tái tạo tự nhiên của da

Thành phần hữu ích trong việc giải quyết các vấn đề về da của bạn

Khả năng giữ ẩm cực tốt kéo dài đến sáng 48 giờ. Cấp ẩm liên tục, ngăn tình trạng mất nước bề mặt da

Giảm kích ứng da, ngăn ngừa mụn

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng ẩm

Bước 1: Rửa sạch mặt

Trước khi sử dụng kem dưỡng, bạn cần làm sạch da mặt với nước ấm hoặc sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tạp chất trên da. Sau đó, lau khô mặt bằng khăn mềm.

Bước 2: Sử dụng toner (nước cân bằng da)

Sau khi rửa mặt, sử dụng toner để cân bằng độ pH trên da và tăng cường quá trình thẩm thấu của kem dưỡng. Lấy một lượng toner vừa đủ ra tay hoặc bông cotton và thoa đều lên da mặt.

Bước 3: Sử dụng serum hoặc tinh chất

Serum và tinh chất có tác dụng cung cấp dưỡng chất và làm sáng da. Nếu sử dụng, lấy một lượng vừa đủ ra tay và massage nhẹ nhàng lên da.

Bước 4: Thoa kem dưỡng ẩm

Lấy một lượng kem dưỡng ẩm vừa đủ ra tay thoa đều lên da mặt và cổ. Nhớ massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Mọi người nhanh tay vào Shopee Mall Đẹp 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Samu  #SamuPHSensitiveCream #skincare #myphamhanquoc #kemduong #dep21 #trentips

Thông tin liên hệ


: qi
:
:
:
: