Đặt banner 324 x 100

Hướng Dẫn Cách Lên Đỉnh Mà Không Cần Quan Hệ


Nhắc đến “lên đỉnh” mọi người sẽ nghĩ ngay đến chuyện quan hệ, phải mất nhiều công sức để đạt được. Tuy nhiên, thực tế vẫn có cách lên đỉnh mà không hề cần đến làm tình với công suất cao. Cùng khám phá bài viết để được hướng dẫn cách lên đỉnh mà không cần quan hệ nhé!

cách lên đỉnh mà không cần quan hệHướng dẫn cách lên đỉnh mà không cần quan hệ

Mục lục

Cách lên đỉnh không cần quan hệ cho Nam giới

Vuốt ve “cậu bé” kết hợp với nụ hôn môi thật nồng nhiệt

Nếu nói ra những lời ngọt ngào làm cho cuộc yêu trở nên lôi cuốn, mặn nồng, thì một nụ hôn sâu say đắm sẽ giúp anh ấy hiểu được tình yêu nồng nàn từ bạn, và khiến cơ thể anh ấy rạo rực, kích thích. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp thêm tay vuốt ve “cậu bé” của chàng, chắc chắn sẽ khiến chàng phấn khích và hưng phấn hơn. Nếu kỹ thuật tốt bạn sẽ khiến anh ấy ngày càng đê mê theo nụ hôn cùng chiếc tay vuốt ve không ngừng sẽ giúp anh ấy lên đỉnh đầy sung sướng.

Dùng miệng kích thích “cậu bé” lên đỉnh

Đây có lẽ là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để giúp chàng ra ngoài mà không cần quan hệ tình dục. Đàn ông thích cách “yêu” này vì nó thú vị hơn làm tình. Vì thế, khi được làm tình theo cách này , con gái cũng có thể tưởng tượng chàng sung sướng “phát cuồng” đến mức nào rồi!

Cách lên đỉnh không cần quan hệ ở Phụ nữ

Dùng bàn tay âm áp ân cần xoa bóp vòng 1 của nàng

Nếu không ở nơi thuận tiện để làm tình, biện pháp này đủ để khiến nàng hứng thú và hưng phấn. Nếu đầu vú của bạn nữ cương lên chứng tỏ sự kích thích đang rất mạnh, họ đang muốn thăng hoa cảm xúc và tiếp xúc gần bạn hơn.

Dùng miệng khiến “cô bé” của nàng hứng khởi

Cũng như đối với nam giới, phương pháp này rất hiệu quả đối với những phụ nữ đạt cực khoái mà không cần quan hệ. Nếu chuyện “yêu” đã khiến cả hai mất sức mà nàng vẫn chưa đạt được khoái cảm thì hãy thử ngay phương pháp oral sex để hai bạn có thể có và cùng nhau thăng hoa trọn vẹn.
Cách này không chỉ khiến cô nàng rên trong sung sướng, mà còn khiến họ ham muốn nhiều hơn nữa. Sử dụng phương pháp này nếu bạn mệt mỏi và cần thời gian để nghỉ ngơi.

“Móc cua” thật chuyên nghiệp

Không cần thứ gì quá xa lạ, bàn tay của người đàn ông chính là vũ khí lợi hại trong việc “lên giường”. Không chỉ màn dạo đầu trở nên nóng bỏng mà việc lên đỉnh mà không cần quan hệ cũng khiến nàng phát điên.

Từ từ, nhẹ nhàng và lịch sự để không làm tổn thương “nàng”. Hãy nhớ rằng dù bạn có quan hệ tình dục thì nó vẫn luôn là vũ khí lợi hại. Chắc chắn nàng sẽ “đê mê” và “gục ngã” trên đôi bàn tay của bạn.

cách lên đỉnh mà không cần quan hệ

Lên đỉnh mà không cần quan hệ có an toàn không?

Thực tế, lên đỉnh mà không cần quan hệ không hề tốt và an toàn với sinh lý. Lợi ích lớn nhất duy nhất là nó không lãng phí năng lượng và chỉ dành cho những người không quan tâm đến tình dục.

Tuy nhiên, trong khi tình dục giúp kết hợp cả hai lại với nhau, nếu bạn bỏ qua thì quá tiếc. Làm tình không chỉ mang lại nhiều kết nối hơn mà còn giúp dễ dàng đồng cảm và thấu hiểu nhau hơn, thực tế hơn và ‘hiệu quả’ hơn bất kỳ phương pháp nào khác.

Bạn có thể lên đỉnh mà không cần quan hệ tình dục nhưng nên hạn chế hoặc sử dụng khi bạn thực sự không còn đủ sức để “làm tình” nhưng vẫn muốn bạn tình hài lòng. Nên quan hệ một cách khoa học, cân đối và điều độ. Đặc biệt, nếu biết kết hợp các phương pháp lại với nhau, bạn sẽ khiến đối phương sung sướng đến phát điên.

>> Xem thêm: Phụ Nữ Thiếu Hơi Đàn Ông Có Những Biểu Hiện Gì?

>> Xem thêm: Lý Do Phụ Nữ Thích Quan Hệ Lâu? Có Phải Vì Ham Muốn Cao?

Hi vọng, qua bài viết bạn đã tìm được cách lên đỉnh mà không cần quan hệ tốn nhiều sức lực. Chúc bạn và người ấy luôn có những cuộc yêu đầy thăng hoa, gắn kết và hạnh phúc.