Đặt banner 324 x 100

Cột đồng trụ đá nhà thờ đẹp thiết kế năm 2023


Cột đồng trụ nhà thờ họ là hạng mục kiến trúc quen thuộc được xây dựng trong các công trình nhà thờ họ trên mọi miền đất nước. Cột đồng trụ được chế tác từ nhiều loại vật liệu khác nhau, tuy nhiên cột đồng trụ nhà thờ họ chế tác từ đá tự nhiên vẫn là sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Mẫu kiến trúc với nhiều ưu điểm nổi bật và ý nghĩa tâm linh sâu sắc luôn giữ vững được vị trí tiêu thụ số 1 trên thị trường cột đá mỹ nghệ hiện nay.

 

Cột đá đồng trụ nhà thờ

Mẫu sản phẩm có ý nghĩa tâm linh sâu sắc với thiết kế như những ngọn đuốc cháy rực mạnh mẽ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình nhà thờ họ của gia đình, dòng tộc.

 

Cấu tạo của mẫu cột đồng trụ nhà thờ họ đẹp

Cột đồng trụ nhà thờ bằng đá tự nhiên cứng cáp, vững chãi với cấu tạo khá đơn giản gồm 3 phần: phần đầu cột, phần thân cột và phần chân cột. Mỗi bộ phận của cột đá đều có những ưu điểm riêng góp phần tạo nên hạng mục kiến trúc cột đồng trụ đẹp, nổi bật và hài hòa với tổng thể công trình nhà thờ họ.

 

Phần đầu cột

 

Phần thân cột

 

Phần chân cột

 

Cấu tạo cột đồng trụ

Giới thiệu mẫu cột đồng trụ bằng đá tự nhiên

Cột đồng trụ nhà thờ họ bằng đá có cấu tạo 3 phần đơn giản với kích thước chiều cao ấn tượng như người lính oai vệ, canh giữ sự bình yên, thanh tịnh cho không gian linh thiêng bên trong từ đường. Mẫu kiến trúc được lắp đặt ở hai bên gian chính hoặc hai bên cổng đá của nhà thờ, góp phần tạo nên sự cân bằng và uy nghiêm cho tổng thể công trình nhà thờ đẹp, bề thế.
Cột đồng trụ đá xanh rêu
 
Cột đồng trụ đá xanh đen

 

 
Cột đồng trụ tại nhà thờ đá

 

 
Mẫu cột đồng trụ đá đẹp

 


Cột đồng trụ đá tự nhiên

 








 

Địa chỉ lắp đặt cột đá đồng trụ uy tín hiện nay

Cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích tự hào là một trong những đơn vị chuyên sản xuất các mẫu cột đồng trụ nhà thờ họ bằng đá tự nhiên đẹp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngọc Bích với hơn 10 năm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ tâm linh nói chung và sản phẩm cột đồng trụ từ đường nói riêng, chúng tôi đã xây dựng thành công rất nhiều công trình tâm linh lớn, nổi tiếng trên mọi miền đất nước. 
Mẫu cột đồng trụ đá do đá mỹ nghệ Ngọc Bích chế tác

Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn, đặt mua các mẫu cột đồng trụ nhà thờ họ đẹp, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường vui lòng liên hệ đến cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích qua thông tin dưới đây: 

 

Hotline:  0949 106 918

 

Zalo:       0949 106 918

 

Website: langmodep.vn

 

Gmail: langmodep.vn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: langmodep
:
:
:
: