Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn và sử dụng bơm màng gốm sứ đúng cách


Máy bơm màng có 2 loại bao gồm bơm màng điện và bơm màng khí nén trong đó máy bơm màng khí nén là một loại máy bơm công nghiệp, sử dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm, truyền áp lực cho chất bơm để bơm truyền các chất đi.

Máy bơm màng có nhiều ứng dụng bao gồm các ứng dụng trong công nghiệp và các ứng dụng trong dân dụng đặc biệt là ứng dụng trong ngành công nghiệp gốm sứ. Máy bơm màng gốm sứ cần được sử dụng đúng cách nếu không muốn máy bơm nhanh hư hỏng hoặc cho hiệu suất sử dụng thấp.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm mực in hộp giấy. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm màng S30 Sandpiper S30 vỏ kim loại ( Metallic pump)

Lựa chọn và sử dụng bơm màng gốm sứ đúng cách

Cách sử dụng các loại máy bơm hầu hết như nhau tuy nhiên cũng tùy vào từng loại máy bơm khác nhau mà cách sử dụng máy bơm màng gốm sứ khác nhau.

Sử dụng máy bơm màng gốm sứ như sau:

  • Sử dụng máy bơm màng gốm sứ đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sử dụng máy bơm màng gốm sứ theo nhà cung cấp
  • Không tự ý tháo lắp máy bơm màng gốm sứ khi không có kinh nghiệm
  • Chỉ sử dụng máy bơm màng gốm sứ với các chất bơm như bùn hoặc bột
  • Không sử dụng máy bơm màng gốm sứ với hóa chất và các loại chất lỏng có tính ăn mòn cao
  • Không sử dụng máy bơm màng gốm sứ trong các môi trường có tính ăn mòn mài mòn hoặc các chất lỏng trong điều kiện khắc nghiệt
  • Sử dụng máy bơm màng gốm sứ cần lưu ý vật liệu màng bơm santo

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm nước ebara, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy Bơm màng gốm sứ là loại máy bơm màng có nhiều ứng dụng và có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

Máy Bơm màng gốm sứ cũng có nhiều loại nhiều model cho khách hàng tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Máy Bơm màng gốm sứ cũng như các loại máy bơm màng khác có thể sử dụng cho mọi nhu cầu khác nhau và có thể sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống.

Máy Bơm màng gốm sứ có nhiều loại, loại máy Bơm màng gốm sứ đắt nhất là các loại máy Bơm màng gốm sứ có công suất máy bơm cao và các loại máy Bơm màng gốm sứ cao cấp của các hãng nổi tiếng thế giới. Sử dụng máy Bơm màng gốm sứ cao cấp sẽ có giá thành cao tuy nhiên có thể sử dụng liên tục và lâu dài, ít hư hỏng, sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không lo hư hỏng hoặc ảnh hưởng các bộ phận máy bơm khi sử dụng.

Đặc biệt khi sử dụng máy Bơm màng gốm sứ dù giá cao hay giá rẻ người sử dụng cần lưu ý sử dụng máy Bơm màng gốm sứ đúng cách theo hướng dẫn nhà sản xuất nhà cung cấp đề có thể có thời gian sử dụng dài nhất.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng hóa chất obl

Cần tư vấn sử dụng máy bơm màng gốm sứ hiệu quả hãy gọi cho Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

Hotline: 0989.775.196