Đặt banner 324 x 100

????mua nhà quy nhơn tầm tiền 1.8 tỷ cần tham khảo những dự án nào?????


????MUA NHÀ QUY NHƠN TẦM TIỀN 1.8 TỶ CẦN THAM KHẢO NHỮNG DỰ ÁN NÀO?????

????Grand Center Quy Nhơn là một trong những dự án chung cư cao cấp đang được triển khai bởi Tập đoàn Hưng Thịnh tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Với quy mô 42 tầng và diện tích khoảng 7,000m2, dự án này sẽ mang lại cho cư dân và khách hàng một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất.

????Vị trí đắc địa

????Grand Center Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Quy Nhơn với 4 mặt tiền đường chính là Nguyễn Thái Học, Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng và Mai Xuân Thưởng. Khu vực này là nơi tập trung nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị và các cửa hàng tiện lợi, tạo ra sự thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực xung quanh.

????Tiện ích đẳng cấp

????Grand Center Quy Nhơn không chỉ là một khu căn hộ cao cấp, mà còn là một tổ hợp tiện ích đẳng cấp với nhiều dịch vụ và tiện ích đa dạng như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, nhà hàng, quảng trường, vườn treo và các cửa hàng tiện lợi. Tất cả các tiện ích này được thiết kế và xây dựng để đáp ứng nhu cầu của cư dân và khách hàng tại Grand Center Quy Nhơn, mang lại cho họ một cuộc sống tiện nghi và sang trọng nhất.

????Thiết kế thông minh

????Grand Center Quy Nhơn được thiết kế theo phong cách hiện đại và thông minh, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo ra không gian sống thoáng mát và tiện nghi. Mỗi căn hộ tại dự án này đều được thiết kế đẹp mắt và thông thoáng, tạo ra sự thoải mái và thoải mái cho cư dân và khách hàng.

????Chính sách bán hàng hấp dẫn

????Tập đoàn Hưng Thịnh đã xây dựng chính sách bán hàng hấp dẫn tại Grand Center Quy Nhơn, giúp cho khách hàng có thể tiếp cận với một dự án đẳng cấp với mức giá phù hợp và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi và thủ tục đơn giản, giúp cho việc mua căn hộ tại Grand Center Quy Nhơn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
????HOTLINE: 0971 570 534 Em Tu
#nguyentuhungthinh #hungthinhland #quynhon

Thông tin liên hệ


: phitoan123
: Lê Phi Toàn
: 0824049779
: 60 mai xuân thưởng - phường lý thường kiệt - thành phố quy nhơn
: