Đặt banner 324 x 100

Gía Treo Cây Cảnh Trên Tường


Cây xanh giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm xanh tươi và hòa hợp với thiên nhiên hơn, tạo nên không khí và môi trường sống trong lành. Nhưng đối với những ngôi nhà nhỏ, diện tích hẹp thì vấn đề trông cây lại vô cùng khó khăn. Để giải quyết vấn đề này của các hộ gia đình, Decor Hay xin gửi đến khách hàng bộ sản phẩm giá cây treo tường vô cùng độc đáo và tiện dụng.
Kệ treo 3 tầng

Bộ sản phẩm gồm 3 tấm gỗ chắc chắn, kệ treo vừa có thể trang trí nhà vừa để đồ tiện dụng. Gỗ được sơn chống mốc, màu sắc nhã nhặn. Mỗi tấm đi kèm 2 ốc vít để cố định và chịu sức nặng 5kg trên mỗi tấm. Sản phảm có thể tự thiết kế và lắp đặt theo ý thích của gia chủ, tạo nên không gian thiên nhiên cho gia đình.

Kệ treo 3 tầng
Kệ treo 3 tầng

Tấm 1: 100cm x 50cm x 10cm

Tấm 2: 85cm x 50cm x10cm

Tấm 3: 60cm x 50cm x 10cm

Kệ treo hình khối hộp chữ nhật

Khung treo hình chữ nhật (tặng kèm đinh vít) được thiết kế đơn giản, khung chịu sức nặng 7kg. Kích thước:

80 x 50 x 20 (cm). Thoải mái decor cây cảnh trong nhà mà không mất diện tích. Sản phẩm có các móc để treo cây, ngoài ra khi mua hàng trong tháng 4 này, bạn cón được tặng thêm dây và lẵng để trông cây. Qúa tiện lợi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa hãy đặt hàng ngay thôi!

Khung treo hình chữ nhật
Khung treo hình chữ nhật

Kệ treo có dây

Gía treo cây cảnh góc tường phù hợp với ngôi nhà gia có diện tích nhỏ, trang trí ở các vị trí góc tường. Sản phẩm bao gồm đinh vít, móc sắt, dây thừng kệ gỗ có kích thước 40 x 30 x 5 (cm). Tối ưu mọi không gian trong gia đình bạn nhờ giá treo cây cảnh này mà bạn có thể thoải mái treo cây ở bất kì đâu. Qúa tiện lợi phải không nào.

Kệ treo có dây
Kệ treo có dây

Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều được sản xuất và chọn lọc nguyên liệu thân thiện với môi trường. Thiết kế tinh tế, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Để đặt mua sản phẩm liên hệ hotline của DecorHay: 0362043916.Hoặc mua trực tiếp tại website DecorHay : Kệ treo cây cảnh

Với những chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng Decor hay đảm bảo sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ và tinh tế nhất trước khi đến tay người mua. Bảo hành 3 tháng từ khi mua hàng. Hỗ trợ đổi trả trong vòng 7 ngày ( lỗi của nhà sản xuất). Có hỗ trợ lắp rắp khu vực nội thành Hà Nội.

Tham khảo thêm các sản phẩm giá treo đồ tại: Gía treo Decor Hay hoặc tìm hiểu thêm về các sản phẩm khách tại Decor Hay

Follow Fanpage Decor Hay để cập nhật nhiều thông tin mới nhất và cá chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ


: Decorhay
: Decor hay
: 0362043916
: Mễ Trì Thượng