Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Cá Hồi NOTSEEBACK Drop In Muco Salmon Glycan


Chiết xuất cá hồi được ví như thần dược níu kéo tuổi thanh xuân và đã tạo nên cơn sốt trong giới làm đẹp. Các phân tử DNA có cấu trúc Polydeoxyribonucleotid (PDRN) tương thích đến 95% DNA của người vì thế có tác dụng đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen là các phân tử cấu trúc giữa các tế bào da. Các lớp tế bào da bị tổn thương cũng được thúc đẩy thay mới, quá trình hình thành sắc tố melanin sạm màu da bị ức chế bởi DNA cá hồi. Tinh Chất Cá Hồi NOTSEEBACK Drop In Muco Salmon Glycan có công dụng cung cấp độ đàn hồi cho da và ngăn chặn vấn đề lão hoá.

 

Tế bào gốc DNA cá hồi có công dụng gì trong làm đẹp?

 
  • Bổ sung DNA cho da để ngăn ngừa những tổn thương, ngăn ngừa nếp nhăn do quá trình lão hoá diễn ra. Kích thích da sản sinh Collagen và Elastin để da không bị chảy sệ.

  • Bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài môi trường.

 

Giới thiệu về thương hiệu NOTSEEBACK:

 

Thương hiệu NOTSEEBACK có xuất xứ Hàn Quốc mang khẩu hiệu: “Do not see back, it's all you see" có ý nghĩa "Đừng nhìn lại, đó là tất cả những gì bạn thấy". Các sản phẩm của thương hiệu NOTSEEBACK đều in đầy đủ thành phần chính trên mặt trước sản phẩm do đó, bạn không cần phải lật ra mặt phía sau để tìm hiểu, mọi thành phần và công dụng đều đã ngay trước mắt. NOTSEEBACK được sản xuất với nguyên liệu thô tự nhiên đã trải qua nhiều nghiên cứu trước khi ra mắt trên thị trường và vô cùng an toàn cho làn da, đảm bảo sức khoẻ tuyệt đối cho người tiêu dùng.

 

Sản phẩm Tinh Chất Cá Hồi NOTSEEBACK Drop In Muco Salmon Glycan:

  • Mô tả sản phẩm: Đây là sản phẩm có nguồn gốc 100% được làm từ cá hồi là một trong những Glycoprotein tạo nên lớp hạ bì và một loại Polymer thông thường. Kết hợp với Axit Hyaluronic và collagen trong da để tăng cường hàng rào bảo vệ da và độ đàn hồi. Các hoạt chất giúp cải thiện quá trình sản xuất collagen và cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho da để duy trì độ ẩm
  •  Thương hiệu: NOTSEEBACK
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 50ml
  • Dành cho da lão hoá
 

Thành phần chính:

 

Chiết xuất 100% Soluble Proteoglycan từ tinh chất cá hồi: chiết xuất từ cá hồi, với công nghệ lọc dầu tinh khiết tiên tiến, hiện đại, proteoglycan sản xuất với quy mô lớn được chiết suất từ sụn mũi cá hồi có công dụng hình thành ma trận ngoại bào với Collagen và Hyaluronic Acid để duy trì những mô tế bào.

 

Công dụng của sản phẩm:

  • Đây là tinh chất có thành phần 100% Soluble Proteoglycan chiết xuất từ ​​cá hồi, rất giàu Collagen và Hyaluronic Acid.
  • Giúp tăng cường độ đàn hồi cho da và phục hồi làn da săn chắc với Collagen.
  • Tăng cường độ ẩm cho các lớp da với Hyaluronic Acid.
  • Giúp tái tạo tế bào để hiển thị một làn da khỏe mạnh và mịn màng.
 

Cách sử dụng:

 

Sau khi rửa mặt và dùng nước hoa hồng, lấy 2-3 giọt và thoa đều lên mặt. Vỗ nhẹ để hỗ trợ hấp thụ.

Có thể trộn với kem dưỡng ẩm của riêng bạn để có hiệu quả tối đa.

 

Lưu ý:

 
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời


 

Đặt hàng: TẠI ĐÂY

 

Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K

 

Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K

 

Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K

 

Giảm 30K với đơn tối thiểu 500K

 

Mọi người nhanh tay vào  Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Notseeback#NotseebackDropInMucoSalmonGlycan#serum

#myphamhanquoc#skincare#Dep21#Trentips




 

Thông tin liên hệ


: tuphung23
:
:
:
: