Đặt banner 324 x 100

16.6. Có nên thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cho tình trạng môi trên dày hơn môi dưới


16.6. Có nên thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cho tình trạng môi trên dày hơn môi dưới

Bên cạnh những phương pháp thẩm mỹ như tiêm Filler, phun môi thì phẫu thuật chỉnh hình môi cũng là phương pháp được nhiều chị em quan tâm để khắc phục tình trạng môi trên dày hơn môi dưới của mình. Vậy có nên thực hiện kỹ thuật thẩm mỹ này hay không?. Hãy tìm hiểu những ưu nhược điểm của phương pháp làm đẹp tại bài viết dưới để có đánh giá khách quan nhất về kỹ thuật này.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật chỉnh hình môi

  • Giúp khắc phục vĩnh viễn tình trạng môi trên dày hơn môi dưới chỉ sau 1 lần thực hiện.

  • Chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được đôi môi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt mà không cần thêm bất cứ lần phẫu thuật nào.

  • Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng, không gây ra bất kỳ đau đớn nào cho khách hàng.

  • Ngoài ra, đây cũng là cuộc tiểu phẫu có độ an toàn cao, ít xâm lấn. Vì vậy, bạn sẽ không gặp nhiều biến chứng về sau.

môi trên dày hơn môi dưới nữ phunxam

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật chỉnh hình môi

Hạn chế của kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hình dáng môi

Mặc dù là cuộc tiểu phẫu nhỏ, tuy nhiên ca phẫu thuật cũng cần thực hiện đúng quy trình với đội ngũ bác sĩ chuyên môn thực hiện cho độ chính xác cao, đầy đủ dụng cụ thiết bị, vệ sinh an toàn. Vì vậy nếu thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng có thể gây ra tình trạng môi mất cân bằng, bị lệch. Nặng hơn là các biến chứng nguy hiểm sau này. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh gặp phải những rủi ro về thẩm mỹ cũng như sức khỏe của mình.

Có thể nói, phương pháp này có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời nếu được thực hiện ở những cơ sở uy tín bạn có thể yên tâm có được đôi môi đẹp tự nhiên, không hề để lại dấu vết thẩm mỹ. 

khử thâm môi bao nhiêu tiền phunxam

Hiện tại Ngọc Dung đang là cơ sở thực hiện phẫu thuật môi uy tín số một hiện nay.  Tại đây có đầy đủ giấy chứng nhận về trình độ chuyên môn của bác sĩ. Đồng thời với kinh nghiệm 24 năm trong ngành thẩm mỹ. 

Ngọc Dung luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả làm đẹp. Bên cạnh đó, giá thành dịch vụ tại đây cũng rất phải chăng. Đặc biệt có rất nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt với mức chi phí vô cùng tiết kiệm. Vì vậy đây chính là điểm đến rất đáng tin cậy cho bạn.

Nếu còn bất kỳ vấn đề thắc mắc nào, hãy liên hệ tại website review phun môi ở đâu đẹp phunxam để được hỗ trợ giải đáp.

#phunxam #phunxamthammy #phunxamngocdung


 

Thông tin liên hệ


: 0405nguyennhi
:
:
:
: