Đặt banner 324 x 100

Dabet đưa tin: 'Bại binh phục hận', HLV Lampard báo tin vui nhất trước thềm đại chiến Real


HLV tạm quyền Frank Lampard đã có những cập nhật mới nhất về đội hình Chelsea sẽ mang tới Tây Ban Nha để đụng độ Real ngay tại thánh địa Bernabeu.

Trong mùa giải năm nay, lực lượng luôn là cơn đau đầu không có lời giải đối với Chelsea khi tham dự các giải đấu trong và ngoài phạm vi nước Anh. The Blues dù đã mang về nhiều ngôi sao chất lượng nhưng các chấn thương của nhiều trụ cột vẫn khiến cho họ phải "lao đao". Dù vậy, tình hình có vẻ đã trở nên khả quan hơn khi HLV Frank Lampard đưa ra những cập nhật mới nhất.

Xem thêm: nhà cái số 1

Cụ thể, Lampard đã xác nhận Thiago Silva, N'Golo Kante và Mason Mount sẽ đối đầu với Real Madrid trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League vào thứ Tư. Silva chỉ trở lại tập luyện vào tuần này khi cầu thủ 38 tuổi không có mặt kể từ khi dính chấn thương đầu gối từ tháng Hai. Cầu thủ kỳ cựu người Brazil là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong một mùa giải khó khăn.

goal-multiple-images-3-split-facebook2-1681267663.jpg
3 cái tên cực kỳ quan trọng của Chelsea. Ảnh: internet.
BÀI LIÊN QUAN
Đại chiến Arsenal và Chelsea tại Ngoại hạng Anh có ‘biến’ lớn?
Đại chiến Arsenal và Chelsea tại Ngoại hạng Anh có ‘biến’ lớn?
Thuyền trưởng Real Madrid buồn nhưng cũng phì cười khi nhắc đến Chelsea
Thuyền trưởng Real Madrid buồn nhưng cũng phì cười khi nhắc đến Chelsea
Mount và Kante đều vắng mặt trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Wolves vào thứ Bảy, nhưng sẵn sàng cho chuyến hành quân tới Santiago Bernabeu. Mount đã phải vật lộn với chấn thương xương chậu, trong khi Kante được nghỉ ngơi để đề phòng sau khi trở lại sau 7 tháng ngồi ngoài vì vấn đề gân kheo. Trước cuộc gặp với nhà đương kim vô địch châu Âu, Lampard được hỏi liệu The Blues có đủ thủ lĩnh trong đội hình trẻ của họ hay không. Vị chiến lược gia này đã chia sẻ:

"Tôi nghĩ bạn chỉ có thể trở thành một nhà lãnh đạo trong hành động, không có ích gì khi được gọi là một nhà lãnh đạo cho đến khi bạn cho thấy lý do tại sao và cách bạn làm điều đó trên sân." Lampard nói: "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ đã có nhiều danh hiệu nên không thể gọi chúng tôi là hoàn toàn trẻ bởi nếu tôi xem qua đội hình, tôi có thể thấy rất nhiều điều."

"Ngoài ra, về mặt các nhà lãnh đạo tự nhiên, tôi nghĩ rằng các nhà lãnh đạo hiện đại đã thay đổi trong trò chơi, tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể thử nhìn lại 10 hoặc 15 năm và cố gắng tái tạo những gì các nhà lãnh đạo đã từng làm. Chắc chắn rằng chúng tôi đã mang về một số cầu thủ trẻ trong suốt mùa giải này, chúng tôi phải cho họ cơ hội phát triển thành những nhà lãnh đạo mà chúng tôi muốn họ trở thành. Những trận đấu như ngày mai là cơ hội tuyệt vời để biểu diễn và thể hiện cá tính."

Ngoài ra, Lampard cũng bày tỏ sự lạc quan rằng Kante sẽ có thể thể hiện phong độ cao trong trận tứ kết, dù tiền vệ này mới chỉ ra sân 2 trận kể từ khi trở lại sau chấn thương dài hạn. Trong khi đó, Mason Mount cũng rất khát khao trả lại món nợ đã vay trước chính Real ngay tại Bernabeu bởi tiền vệ này đã ghi bàn nhưng không thể giúp Chelsea "ca khúc khải hoàn".