Đặt banner 324 x 100

Cột đá hiên nhà thờ họ thiết kế đẹp năm 2023


Cột đá hiên nhà thờ họ là hạng mục giúp công trình giữ được sự chắc chắn, an toàn cho không gian thờ tự. Mẫu cột này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền cao, độ cứng tốt và mang đến tính thẩm mỹ vượt trội. Có thể nói cột đá nhà thờ họ có mục đích chính của chúng dùng nâng đỡ phần mái công trình tạo sự kiên cố bền vững cho kiến trúc nhà thờ họ. Ngoài ra, trên các mẫu cột có những hoa văn, họa tiết độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian thờ tự thêm phần cổ kính, sang trọng và tính thẩm mỹ cao. 

Những mẫu cột đá hiên nhà thờ họ bằng đá khối đẹp

Hiện nay, trên thị trường cột đá nhà thờ họ có nhiều sản phẩm độc đáo như mẫu cột đá vuông, mẫu cột đá tròn,… Các mẫu cột đều được chạm khắc và chế tác vô cùng tỉ mỉ và tinh tế mang đậm nét đẹp dân gian trong đời sống Việt. Việc lựa chọn mẫu cột đá nhà thờ họ chế tác từ đá nguyên khối ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn để tạo sự chắc chắn cho công trình. 
Cột đá tự nhiên hiên nhà đẹp
Cột hiên đá xanh ngọc
Cột đá tự nhiên trong xây dựng nhà thờ
Cột hiên nhà đá xanh đen
Cột hiên nhà đá trắng
Cột đá tròn
Cột đá vuông


Trong kiến trúc cột đá nhà thờ hj thì cột đá có rất nhiều laoij khác nhau như cột đá ở trong nhà, cột đá ngoài hiên, cột đá tròn, cột đá vuông. Ngoài ra cột đá cũng được chế tác với nhiều màu khác nhau như cột đá xanh đen, cột đá xanh rêu, cột đá xanh ngọc, cột đá vàng, cột đá trắng.

Địa chỉ thiết kế bán cột đá tự nhiên đẹp hiện nay

Đá mỹ nghệ Ngọc Bích là một trong những cơ sở cung cấp những sản phẩm mỹ nghệ từ đá, trong đó có cột đá hiên nhà thờ họ được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Ngọc Bích cung cấp cho khách hàng những mẫu cột đá chất lượng nhất với giá thành vô cùng phải chăng. 
Địa chỉ thiết kế bán cột đá tự nhiên đẹp hiện nay


Các mẫu cột đá nhà thờ họ được chúng tôi chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối mang đến độ bền bỉ cao cho công trình. Song song với đó, để tăng thêm tính thẩm mỹ cho các mẫu cột, trên cột thường được chạm khắc một số hoa văn, họa tiết độc đáo như hoa văn tứ linh, hoa văn tứ quý,… 

Hiện nay, ngoài sản phẩm cột đá nhà thờ họ, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác như lăng mộ đá, mộ đá. bàn thờ đá, cuốn thư đá, bàn ghế đá,… Các sản phẩm đều được chế tác từ đá tự nhiên nguyên khối mang đến sự bền bỉ cao cho công trình.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm cột đá nhà thờ họ, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Đá mỹ nghệ Ngọc Bích theo địa chỉ dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết:

Địa chỉ : Làng đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình
Email: langmodep.vn@gmail.com
Điện thoại: 0949.106.918
Website: https://langmodep.vn

Thông tin liên hệ


: langmodep
:
:
:
: