Đặt banner 324 x 100

Chỉ số quan trọng đèn led pha siêu sáng


Chỉ số hoàn màu CRI
Chỉ số hoàn màu phản ánh độ trung thực của màu sắc được chiếu sáng, có CRI càng cao sẽ đem đến cho mình các dải ánh sáng giống có thực ra nhất.


thông thường, những sản phẩm đèn led pha  có chỉ số CRI > 75. những Chuyên Viên cũng đã khuyến nghị để bảo vệ sức khỏe cho đôi mắt các bạn nên sử dụng những bộ đèn chiếu sáng sở hữu chỉ số Ra >75. Nên khi lựa sản phẩm bạn cũng cần để ý đến sản phẩm này để bảo vệ đôi mắt của mình.





Chỉ số IP

Chỉ số IP là bảo vệ chống xâm nhập. đây là thông số kỹ thuật thể hiện mức độ bảo vệ của vỏ thiết bị chống xâm nhập của bụi và nước. đây là một chuẩn mức chúng ta cần cực kì quan tâm khi lựa chọn đèn led


Bạn nên xác định khu vực lắp đặt đèn trong nhà, ngoài trời, hay bên dưới nước để hoàn toàn có thể chọn được mẫu đèn sở hữu chỉ số IP thích hợp nhất. Đèn led pha, dán tường chiếu sáng ngoài trời chúng ta cần sử dụng đèn đường led chỉ số IP66, hoặc đèn led bên dưới nước sử dụng chỉ số IP68. Đèn led pha, dán tường sử dụng trong nhà hoàn toàn có thể sử dụng IP40. Đây cũng là 1 trong những chỉ số mà bạn nênquan tâm lúc mua đèn led pha, dán tường.


Độ sáng quang thông (lumen)

Quang thông càng lớn thì đèn sẽ càng sáng và trái lại, quang thông nhỏ ánh sáng phát ra sẽ nhỏ nhiều hơn. Nên tùy vào mục đích chiếu sáng chúng ta sẽ lựa chọn lượng quang thông ánh sáng thích hợp nhất. Từ đó định vị đc số lượng bóng đèn cần dùng cho không gian là bao nhiêu.


Xem thêm : đèn đường led


Quang thông càng tốt càng minh chứng độ sáng của đèn led cũng như khả năng tiết kiệm điện năng của đèn. chính vì như vậy lúc mua đèn người tiêu dùng nên ưu ái sử dụng những bóng đèn led có chỉ số quang thông cao.


Đèn led pha, dán tường sẽ ưa nhìn và lấp lánh nhất khiến cho không gian của bạn thêm hoàn chỉnh khi sở hữu cho chính bản thân một sản phẩm có quang thông càng cao.





CÁCH LẮP ĐẶT ĐÈN LED pha


Đèn led pha thạch cao, dán tường sở hữu kết câu đặc biệt nên quá trình lắp đặt bạn nên luu ý một số trong những lưu ý và có thể tìm hiểu cách lắp đặt như sau:


đầu tiên, cần cắt đèn thành các đoạn dây quan trọng (khoảng 1m cho 1 lần cắt) sau đó, bạn chỉ cần đưa chân cắm pin vào đầu cắm của nguồn, kế tiếp, cắm đầu dây led vào đầu kia thế nào cho 2 chân pin cắm vào 2 lỗ dây đèn.


cuối cùng, bạn cần cắm thử đèn tham khảo đã sáng chưa? Nếu chưa sáng Có nghĩa là đã cắm ngược hướng, bạn cần rút dây đèn ra và đảo chiều rồi cắm lại.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh44
:
:
:
: