Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chống bụi, chống thấm


Đèn Led là dòng sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự tin dùng từ phía khách hàng chính phụ thuộc vào giá cả hài hòa, bản lĩnh chiếu sáng hiệu quả và thiết kế theo phong cách hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Nhưng hiện giờ có nhiều các thương hiệu chế tạo sản phẩm này trên Thị trường thực sự đa dạng nên trong tiến trình chọn lựa sẽ để cho rất đông người cảm thấy lo âu. có thể kể tới 2 thương hiệu đèn led chất lượng, tạo ý thức đối với người tiêu dùng là Philips. Vậy đèn led pha  tốt hơn, cùng tìm hiểu bài viết "so sánh đèn Philips" sau để sở hữu lựa chọn phù hợp nhất nhé!





hiện giờ, cùng theo với sự phát triển không xong xuôi của khoa học kỹ thuật, kéo theo chính là sự thành lập của hàng loạt dòng sản phẩm technology có công dụng thực sự ưu việt để đáp ứng cho nhu yếu của người tiêu dùng. đặc biệt không thể không kể đến sự Thành lập của đèn led - một bước đột phá trong công nghệ chiếu sáng của chúng ta. có thể kế đến 2 thương hiệu đang sở hữu những bước nhảy vọt trong technology chiếu sáng là Philips. Vậy giữa hai thương hiệu này thì đèn của hãng nào tốt hơn? bài viết hôm nay sẽ giúp cho bạn khám phá nội dung bài viết "So sánh đèn Philips" đó tận tình nhất.


Xem thêm : đèn đường led


- Philips thì sử dụng chip led SMD của Hãng Samsung đây thuộc dòng chip led được sản xuất bởi tập đoàn lớn Hãng Samsung. đây là chip led hiện đại nên giúp cho các dòng sản phẩm của Philips có không ít ưu thế như: tuổi thọ chiếu sáng đạt 50.000 giờ, chất lượng ánh sáng tốt, có khả năng chiếu sáng đồng đều và mang đến cho dòng sản phẩm có góc chiếu rộng có thể lên tới 140 độ. dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn IP68; có bản lĩnh chống bụi và thấm nước hoàn hảo do vậy mà vô cùng chất lượng.





nguồn gốc XUẤT XỨ


C.ty Cổ phần Bóng đèn Philips là 1 trong những C.ty chế tạo kinh doanh những chiến thuật, dòng sản phẩm và dịch vụ trong nghành nghề chiếu sáng và dòng thiết bị điện tại VN. được Thành lập năm 1973 cho tới bây giờ đã hơn 40 năm hình thành và phát triển nên thương hiệu đã có những cố gắng nhất trong công cuộc thành lập C.ty cũng như phục vụ nhu yếu chiếu sáng cho quý khách hàng. Qua lâu đời phát triển Philips là cái brand name thân thuộc với bất kỳ người dân nước ta.


có nguồn ánh sáng mà đèn led Philips mang đến cho mình sẽ làm bạn cảm nhận thấy hài lòng nhất vì đáp ững được không ít căn khác nhua ngay cả những căn sở hữu thời tiết khắc nghiệt nhất thì Philips vẫn đảm bảo nguồn ánh sáng chất lượng nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh44
:
:
:
: