Đặt banner 324 x 100

So sánh Cửa gỗ công nghiệp và cửa nhựa giả gỗ -Mẫu cửa đẹp


So sánh Cửa gỗ công nghiệp cửa nhựa giả gỗ - Nhiều khách hàng thắc mắc cưa gỗ công nghiệp, và cửa nhựa giả gỗ loại nào tốt hơn, vì sao nên sử dụng loại cửa đó. Để biết được quý khách nên sử dụng dòng cửa nào, để phù hợp với không gian nội thất trong căn nhà của bạn, hãy cùng KOTDOOR tìm hiểu điểm khác nhau của cửa gỗ công nghiệp và cửa nhựa gủa gỗ.

1. KHÁI NIỆM TỪNG LOẠI CỬA NHỰA GIẢ GỖ VÀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP- SO SÁNH CỬA NHỰA GIẢ GỖ VÀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

1.1. KHÁI NIỆM CỬA NHỰA GIẢ GỖ

1.1.1. Cửa nhựa composite giả gỗ

– Cửa nhựa Composite là loại cửa nhựa gỗ WPC (Wood Plastic Composite). Là loại nhựa sợi tự nhiên gia cường bằng loại nguyên liệu tổng hợp được làm từ bột gỗ và một số chất phụ gia gốc cellulose. Về mặt trực quan, cửa nhựa Composite nhìn có những đường vân gỗ tự nhiên giống như cửa gỗ.

so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp

1.1.2. Cửa nhựa ABS Hàn Quốc

– Cửa nhựa ABS Hàn Quốc là loại cửa được làm bằng nhựa ABS. Đây là một loại nhựa rất dẻo, viết tắt của 3 thành phần gồm Acrylonitrile, Butadien và Styren. Vật liệu này có tính năng vượt trội so với các vật liệu truyền thống về độ cứng, độ bóng, dẻo dai và khả năng chịu va đập. Khi sử dụng làm cửa nhựa, vật liệu được ép chân không trong môi trường không áp suất, tạo nên tấm nhựa chắc chắn và có góc cạnh sắc nét.

[caption id="attachment_3149" align="aligncenter" width="802"]so sanh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp Ưu điểm của cửa gỗ phòng ngủ[/caption]

1.1.3. Cửa nhựa Đài loan

– Cửa nhựa Đài Loan là loại cửa được làm từ hạt nhựa PVC. Bằng phương pháp cắt, ghép các đố nhựa được đúc sẵn với nhau, tạo thành một liên kết chắc chắn (được ví như chiếc xương cá). Bên ngoài được phủ lớp vân gỗ, tạo cảm giác dễ chịu và giống như gỗ tự nhiên.

so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp

1.2. KHÁI NIỆM CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

– Cửa gỗ công nghiệp là khái niêm cơ bản để phân biệt cửa gỗ tự nhiên, và cửa gỗ nhân tạo. Gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo, hay hóa chất kết hợp với gỗ vụn để tạo ra tấm gỗ. Gỗ công nghiệp có tên quốc tế là Wood – Based Panel. Gỗ công nghiệp đa số được làm từ nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, cành cây của gỗ tự nhiên. Một số gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến hiện nay như: HDF sơn, HDF phủ Veneer, MDF phủ Melamine, MDF phủ Laminate,…

so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp

2. ƯU ĐIỂM CỬA NHỰA GIẢ GỖ VÀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP - SO SÁNH CỬA NHỰA GIẢ GỖ VÀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

CHỈ TIÊU

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

CỰA NHỰA GIẢ GỖ

ƯU ĐIỂM

+Độ thẩm mỹ cao và giá rẻ : Độ thẩm mỹ cao hơn gỗ tự nhiên nhưng giá rẻ hơ khoản 50% giá cửa gỗ tự nhiên

+ Đa dạng mẫu mã :Bề mặt định hình là gỗ ép nhân tạo nên có thể làm nhiều mẫu và đa dạng theo thị hiếu người tiêu dùng tùy từng thời điểm.

+ Đa dạng màu sắc : Màu sơn đa dạng có thể chọn tùy thích phù hợp với mọi không gian nội thất

+ Độ ổn định cao : Không bị cong vênh, co ngót do kết cấu đã được triệt tiêu thớ gỗ và không bị hiện tượng hở các mối ghép dưới tác động thời tiết, thay đổi nhiệt độ và có khả năng chống mối mọt cao.

+ Cách âm cách nhiệt tốt : Do kết cấu bên trong cửa có nhiều khoảng trống do khung xương tạo ra nên có phần cách âm, cách nhiệt. Cánh cửa nhẹ, tránh được tình trạng xệ bản lề và giảm tải trọng công trình.

.

-Độ thẩm mỹ cao với giá cả phải chăng.

- Màu sắc cửa, thiết kế giống với gỗ nên vẫn tạo được cảm giác như gỗ thật.

- Chống cong và một số vật liệu đặc biệt khác nên khả năng chịu nước tốt, không bị ngấm nước nên chống mối mọt.

- Lớp màu dày 3mm chống trầy xước , dễ lau chùi và không bị phai màu.

- Khả năng chịu lực lớn hơn so với những cửa thông thường khác.

- Cho dù độ ẩm có thay đổi lớp phủ ngoài cũng không bị bong, cong vênh hay hư hại gì khác .

- Thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

NHƯỢC ĐIỂM

mối mọt, thấm nước nở, dễ bị ẩm mốc.  Bị cong khi tiếp xúc trực tiếp với nắng, màu sắc chỉ có tầm 20 màu không thể theo tấc cả các bản vẽ thiết kế có phối màu.

KẾT LUẬN: nếu nhà làm theo màu trong bảng vẽ thiết kế, nếu các dòng nhựa giả gỗ không theo được màu thiết kế, thì chọn mua cửa gỗ công nghiệp sẽ có màu như thiết kế, nếu bảng vẽ thiết kế có màu giống cửa nhựa, hoặc không cần làm theo màu thiết kế chỉ cần phong cách hiện đại, rẻ, bền, đẹp, đóng mở êm ái thì nên chọn cửa nhựa giả gỗ

3. BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHỰA GIẢ GỖ VÀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP- SO SANH CỬA NHỰA GIẢ GỖ VÀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

– So sánh cửa nhựa với cửa gỗ công nghiệp, dựa trên tiêu chí giá thành là phần quan trọng nhất mà bạn đang quan tâm? Kingdoor gửi đến bạn bảng giá tham khảo tại thành phố Hồ Chí Minh, giá có thể thay đổi theo kích thước thực tế của mỗi ô chờ cửa.

SO SANH CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP VÀ CỬA NHỰA GIẢ GỖ

4. MỘT SỐ MẪU THỰC TẾ CÔNG TRÌNH CỬA NHỰA GIẢ GỖ VÀ CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

4.1. Hình thực tế cửa nhựa giả gỗ

[caption id="attachment_3153" align="aligncenter" width="800"]so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp Cửa nhựa đài loan ghép thanh[/caption][caption id="attachment_3154" align="aligncenter" width="800"]so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp cửa nhựa đài loan ghép thanh[/caption]

[gallery size="full" ids="3155,3156,3157"]

[caption id="attachment_3158" align="aligncenter" width="800"]so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp Cửa nhựa abs hàn quốc[/caption][caption id="attachment_3159" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa ABS hàn quốc[/caption][caption id="attachment_3160" align="aligncenter" width="800"] Cửa nhựa composite giả gỗ[/caption][caption id="attachment_3161" align="aligncenter" width="800"] cửa nhựa composite giả gỗ[/caption][caption id="attachment_3162" align="aligncenter" width="800"]so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp cửa nhựa composite giả gỗ[/caption][caption id="attachment_3163" align="aligncenter" width="800"] cửa nhựa composite mẹ bồng con[/caption][caption id="attachment_3164" align="aligncenter" width="800"] Cửa vòm nhưa composite[/caption]

4.2. Hình thực tế cửa gỗ công nghiệp

[caption id="attachment_3165" align="aligncenter" width="800"]so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp cửa gỗ công nghiệp HDF Sơn[/caption][caption id="attachment_3166" align="aligncenter" width="800"] Cửa gỗ công nghiiejp HDF veneer[/caption][caption id="attachment_3167" align="aligncenter" width="800"]so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp cửa gỗ công nghiệp MDF veneer[/caption][caption id="attachment_3168" align="aligncenter" width="800"] cửa gỗ công nghiệp MDF sơn[/caption][caption id="attachment_3169" align="aligncenter" width="800"] cửa gỗ công nghiệp MDF Melamine[/caption][caption id="attachment_3170" align="aligncenter" width="800"]so sánh cửa nhựa giả gỗ và cửa gỗ công nghiệp cửa gỗ công nghiệp MDF laminate[/caption]

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: tamhoabinhdoor@gmail.com

HOTLINE: 0888.547.027- 0337.845.129-TÂM- NHÂN VIÊN KINH DOANH

WEBSITEhttps://kotdoor.com/

PANPAGE: Cửa gỗ công nghiệp- Hoabinhdoor

THAM KHẢO THÊM CÁC DÒNG CỬA KHÁC CỦA CHÚNG TÔI:

CỬA NHỰA COMPOSITE

CỬA NHỰA ABS

CỬA NHỰA ĐÀI LOAN

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP

CỬA NHỰA GIẢ GỖ

CỬA GỖ HDF

CỬA MDF MELAMINE

CỬA MDF LAMINATE

CỬA THÉP VÂN GỖ

Showroom: 639 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ, TP.Hồ Chí Minh

Showroom 2: 205 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Showroom: Kinh Dương Vương, P.An Lạc, Q.Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Showroom: Lê Hồng Phong, P.Phước Long, Tp Nha Trang