Đặt banner 324 x 100

Các hình thức quảng cáo Zalo


Zalo là nền tảng tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Vậy, Zalo Ads là gì? Khi nào nên chạy quảng cáo trên Zalo? Cùng Zafago đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Các hình thức quảng cáo Zalo 


1 Quảng cáo Video
Quảng cáo Video trên Zalo là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu sản phẩm/dịch vụ đến người dùng Zalo hình thức một cách trực quan và sinh động, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Quảng cáo này giúp tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website của bạn. 

2. Quảng cáo Form (Zalo Form) 
Quảng cáo Form là  hình thức thu hút khách hàng tiềm năng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ cho nhà quảng cáo. Qua đó, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. 

3. Quảng cáo Tin nhắn 
Quảng cáo tin nhắn là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo. Qua đó, nhà quảng cáo có thể thu thập thông tin khách hàng, tư vấn trực tiếp 1:1, hoặc chốt đơn hàng trực tiếp ngay trên Zalo. 

4. Quảng cáo Tin đăng
Quảng cáo Tin đăng là hình thức quảng cáo dành riêng cho ngành BĐS/Xe cộ. Dạng quảng cáo này sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm, chat và kết bạn trực tiếp với khách hàng thông qua Zalo cá nhân mà không cần tạo Official Account.

Zalo Ads là gì?

5. Quảng cáo Zalo Official Account 
Quảng cáo Zalo Official Account là hình thức quảng cáo giới thiệu tài khoản Official Account của doanh nghiệp hoặc cửa hàng đến toàn bộ người dùng App Zalo trong hệ thống sinh thái của Zalo. Nội dung của dạng quảng cáo này bao gồm văn bản, hình ảnh và nút tương tác, hỗ trợ tăng lượt quan tâm cho tài khoản Official Account của bạn. 

6 Quảng cáo Website
Quảng cáo Website là hình thức giúp nhà quảng cáo giới thiệu website của doanh nghiệp hoặc cửa hàng đến người dùng Zalo, giúp gia tăng lưu lượng truy cập (traffic) cho website. 

7. Quảng cáo Sản phẩm 
Đây là hình thức hỗ trợ nhà quảng cáo giới thiệu sản phẩm có trong Cửa hàng đến với người dùng Zalo. Nội dung của quảng cáo này bao gồm các thông tin sản phẩm tại  Official Account và nút kêu gọi hành động. 

8. Quảng cáo Bài viết
Quảng cáo bài viết trên Zalo là hình thức giới thiệu bài viết trong phần Quản lý nội dung trên tài khoản Official Account tiếp cận khách hàng tiềm năng dưới dạng được tài trợ. Nội dung của quảng cáo này thường bao gồm văn bản và hình ảnh đi kèm. 

Quảng cáo Zalo là gì? Đây là hệ thống tự chạy quảng cáo (Self Serving Ads) trên nền tảng Zalo. Các doanh nghiệp, chủ cửa hàng có thể tự do tạo các chiến dịch quảng cáo, thiết lập ngân sách phù hợp, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của mình để tiếp cận khách hàng trên hệ sinh thái Zalo. 

Dù ngân sách quảng cáo nhiều hay ít, trình độ quản lý và chuyên môn như thế nào thì Zalo Ads cũng có thể hỗ trợ bạn tốt nhất. Bởi Zalo Ads mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích to lớn và thiết thực sau: 

Hiệu quả quảng cáo tức thì: Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền cho những hành động cụ thể. 
Tiếp cận tập khách hàng lớn: Hệ sinh thái Zalo có hơn 70 triệu khách hàng tiềm năng để quảng cáo của bạn thoải mái tiếp cận. 
Thao tác đơn giản, dễ sử dụng: Zalo Ads có giao diện sử dụng đơn giản, dễ dàng tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo. Thủ tục nạp tiền và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. 
Nhắm mục tiêu thông minh: Công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) của Zalo giúp quảng cáo hiển thị tương thích nhất với hành vi của khách hàng mục tiêu của bạn.