Đặt banner 324 x 100

Áo Kho Lạnh Kho Đông Theo Yêu Cầu- công ty chuyên may mặc Phát Hà


THIẾT KẾ ÁO KHO LẠNH KHO ĐÔNG THEO YÊU CẦU

Thiết Kế Áo Kho Lạnh Kho Đông Theo Yêu Cầu
 

Lưu trữ hàng trong kho lạnh kho đông đối với các sản phẩm thực phẩm, thời tiết bên ngoài lạnh hoặc các lĩnh vực hoạt động có yêu cầu đặc biệt về nhiệt độ thường sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy nên nhu cầu thiết kế áo kho lạnh kho đông theo yêu cầu hoặc hàng có sẵn được Phát Hà cung cấp với đa dạng các sản phẩm hiện nay.

 

Trong đó, các sản phẩm áo kho lạnh âm 0 độ, áo kho lạnh âm 10 độ, áo kho lạnh âm 25 độ ngắn phản quang, áo kho lạnh âm 25 độ dài phản quang được chúng tôi có sẵn kho cam kết chất lượng giá thành ưu đãi hỗ trợ giao hàng xem mẫu nhiệt tình nhanh chóng. 

 

Thiết kế áo kho lạnh kho đông  theo yêu cầu

 

 

Cấu tạo quần áo kho lạnh kho đông theo yêu cầu

 

Áo bảo hộ kho lạnh sẽ bao gồm: áo bảo hộ có đính kèm nón rời. Các món đồ này được làm từ chất liệu đặc biệt, để đảm bảo được chức năng giữ ấm cho cơ thể người mặc.

 

 

Áo kho lạnh được thiết kế với nhiều lớp vải, nhằm cách nhiệt và giữ nhiệt cho cơ thể. Thông thường, lớp ngoài sẽ được làm từ 1 lớp chống thấm nước có tác dụng cách nhiệt. Phía bên trong có 1 lớp phao hoặc lông, giúp khả năng giữ nhiệt nâng cao. Màu sắc đơn giản không quá bắt mắt sẽ được ưu tiên sử dụng cho các trang phục bảo hộ kho lạnh, nhằm mang lại cảm giác ấm áp.

 

 

Sản phẩm thường được thiết kế liền với mũ, kín tai, để giữ ấm cho các bộ phận trên mặt. Bên cạnh đó ngoài nhiệm vụ giữ nhiệt, trang phục bảo hộ kho lạnh còn có khả năng chống bụi bẩn, vi khuẩn, chống tĩnh điện.

 

 

 

Thiết kế áo kho lạnh kho đông  theo yêu cầu

 

 

Các tiêu chí cần đảm bảo của quần áo kho lạnh:

 

Để đánh giá một bộ quần áo bảo hộ kho lạnh có đảm bảo được sức khỏe cho người lao động trong khi làm việc thì cần dựa vào một số tiêu chí tiêu biểu dưới đây:

 

 

Độ dày và giữ ấm của quần áo: trong kho lạnh nhiệt độ môi trường rất thấp với nhiều mức nhiệt độ như 0 độ, âm 10 độ, âm 25 độ, âm 30 độ. Nên giữ được thân nhiệt cho người lao động cần đảm bảo quần áo phải dày dặn, loại vải may có khả năng giữ ấm tốt và tránh được khí lạnh xâm nhập vào cơ thể.

 

 

Áo kho lạnh cần phải có mũ và bịt kín được cả tai và mũi. Vì mũi là nơi hít thở nên nếu không giữ ấm rất dễ gây ra bệnh về đường hô hấp. Tai tỏa nhiệt nhiều nên để đảm bảo sức khỏe thì hai vị trí này nhất định cần được giữ ấm tuyệt đối.

 

 

Độ thông thoáng của quần áo: khi mặc quần áo kín rất dễ gây cảm thấy bí và khó chịu nên dẫn tới năng suất làm việc giảm sút. Nên sản phẩm vẫn cần tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng khi mặc.

 

 

Chống bụi bẩn và tĩnh điện tốt: đối với kho lạnh thì yếu tố chống bụi  và tĩnh điện cũng là yếu tố cần được quan tâm cũng và đảm bảo, đồng thời giúp giữ hàng hóa được an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

 

Thiết kế áo kho lạnh kho đông  theo yêu cầu

 

 

Địa chỉ thiết kế áo kho đông theo yêu cầu

 

Phát Hà tự tin là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn lao động trong quá trình sử dụng.

 

Cam kết quần áo bảo hộ kho lạnh luôn đạt các tiêu chí đã được thực nghiệm và cam kết với khách hàng.

 

Giao hàng trên toàn quốc, quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

 

Hàng sẵn kho hoặc chúng tôi có nhận đặt theo yêu cầu, quý khách có thể đổi trả nếu hàng lỗi .

 

Giá thành cạnh tranh hàng đầu thị trường

 

 

Thiết kế áo kho lạnh kho đông  theo yêu cầu

 

 Liên hệ với chúng tôi qua hotline ☏: 0916.708.438 (Ms.My) chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7

 

 

                           CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÁT HÀ

                                                            "Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp "

                                     Địa Chỉ: 69/2 Đường ĐHT18, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp.HCM

                                     Xưởng SX: D13/10 X4 Lê Thị Dung, KP4, Vĩnh Lộc A, H. Bình Chánh, Tp.HCM

                                     Điện Thoại: 0916.708.438              

                                     Mã Số Thuế: 0316926044

                                     Website: quanaodongphucdep.com