Đặt banner 324 x 100

Stella Mega City sổ hồng thổ cư khu dân cư đáng sống tại Cần Thơ


Stella Mega City sở hữu hệ thống 10.000 cây xanh, được bố trí theo quy hoạch, len lỏi vào từng phân khu, giúp dự án thụ hưởng bầu không khí trong lành và tạo tính thẩm mỹ cao.

KITA Group trao chứng nhận quyền sử dụng đất dự án Stella Mega City - 3

Mảng xanh nghệ thuật của vườn Nhật Bản Zen Garden cùng hồ cá Koi tại Stella Mega City (Ảnh: KITA Group).

Vườn Nhật Bản Zen Garden là điểm nhấn cảnh quan đẹp mắt với hồ cá Koi quy mô hàng đầu tại địa phương, tạo điểm đến thư giãn, dạo mát cho cư dân khu vực. Hệ thống công viên cây xanh, hồ ánh sáng, đại lộ ánh sáng… giúp hoàn thiện không gian sống xanh cho dự án.

Bên cạnh đó, Golf Academy nội khu dự án có quy mô rộng hơn 25.000m2 là hệ thống sân tập luyện golf theo chuẩn quốc tế tại Cần Thơ. Hệ thống bao gồm nhiều tiện ích khép kín như Clubhouse rộng 1.500m2 với nhiều phân khu chức năng như Golf Shop, Lounge Café, nhà hàng quán bar… Khu Bay Golf lên đến 40 ô tập luyện, chia làm 2 tầng và khu Golf Coaching trang bị các thiết bị và công nghệ hiện đại. Những tiện ích cao cấp này nằm trong Stella Mega City, có thể đáp ứng tối đa hoạt động chăm sóc sức khỏe, thể dục thể thao các golf thủ.

Cộng hưởng nhiều yếu tố nổi bật về pháp lý, hạ tầng hiện hữu, tiện ích cao cấp, Stella Mega City hứa hẹn là điểm đến an cư tại Cần Thơ.

Thông tin liên hệ


: Reshomes
: BĐS Reshomes
: 0365335006
: 127 Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều
: