Đặt banner 324 x 100

26.6.  Một số cách trị thâm môi an toàn cho mẹ sau sinh


26.6.  Một số cách trị thâm môi an toàn cho mẹ sau sinh

Sau sinh, hầu hết chị em đều gặp tình trạng môi thâm bởi rất nhiều nguyên nhân. Ngoài những nguyên nhân chung như dùng chất kích thích, dùng son kém chất lượng, không chăm sóc thường xuyên . Rối loạn nội tiết tố cũng là nguyên nhân điển hình gây ra tình trạng thâm môi. Dưới đây website phunxam sẽ giới thiệu đến bạn đọc cách trị thâm môi an toàn hiệu quả cho mẹ sau sinh.

Sử dụng mật ong trị thâm môi sau sinh

Trong mật ong có chứa đến 80 % là đường Fructozo và glucozo. Chúng đều là những thành phần tự nhiên có tác dụng tẩy da chết hiệu quả, đem lại đôi môi mềm mại, căng mọng.

môi bị thâm sau sinh

Bạn chỉ cần thoa mật ong lên môi khoảng 2 lần mỗi ngày là có thể dần cải thiện được tình trạng thâm môi của mình.

Dùng dầu dừa trị thâm môi hiệu quả cho chị em sau sinh

Dầu dừa cũng là nguyên liệu tự nhiên lành tính nhưng lại có tác dụng rất tuyệt vời trong trị thâm môi. Trong dầu dừa có chứa thành phần axit béo có tác dụng giúp môi khỏe mạnh. Ngoài ra những tinh chất như vitamin E, K, A, canxi, magie cũng giúp tẩy da chết một cách tự nhiên. Trả lại cho chị em một đôi môi mịn màng và hồng hào trở lại.

Dùng dầu dừa trị thâm môi hiệu quả cho chị em sau sinh

Sử dụng nha đam tươi trị môi thâm

Trong nha đam rất giàu vitamin E cùng các dưỡng chất cấp ẩm. Chúng giúp làn da môi hồng tự nhiên, mịn màng lên trông thấy. Sử dụng đều đặn 2 lần một tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Môi thâm bẩm sinh là gì? Có chữa được không?

Son dưỡng cũng là lựa chọn tốt giúp trị thâm cho chị em

Hiện nay có rất nhiều nhãn hàng sản xuất loại son dưỡng giúp môi mịn màng, hồng hào và tránh bong tróc. Loại son này thường chứa nhiều vitamin E, A cùng các tinh chất khác giúp môi căng mọng và đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, giá thành của những sản phẩm này cũng rất phải chăng mà có thể sử dụng trong thời gian dài.

Như vậy với những cách trị thâm môi an toàn từ tự nhiên này, bạn có thể thực hiện ngay khi sau sinh để có được đôi môi hồng hào, mềm mại. Nếu muốn trị triệt để tình trạng thâm môi  một cách nhanh chóng, hãy liên hệ ngay với website https://www.facebook.com/phunxamthammybvtmngocdung/posts/pfbid02U76ei3XXbnrQ1wzFJLKw5yRgpKyMGTriFc4vjSS3paq4NUatQjneTjGujwzxYTxul để được tư vấn và giải đáp chi tiết.

#phunxam #phunxamthammy #phunxamngocdung


 

Thông tin liên hệ


: 0405nguyennhi
:
:
:
: