Đặt banner 324 x 100

Thuốc kích dục nữ là gì? top 5 loại thuốc kích dục nữ tốt nhất hiện nay 2


THUỐC KÍCH DỤC NỮ LÀ GÌ? TOP 5 LOẠI THUỐC KÍCH DỤC NỮ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Thứ hai, 10/04/2023

Thuốc kích dục nữ là gì?

Đây là dòng thuốc với khả năng làm cho đam mê và ham muốn dục tình ở nữ nâng cao trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, không hẳn các loại thuốc kích dục đều đem lại lợi ích cho người sử dụng. Một số sản phẩm sở hữu tác dụng phụ hoặc phản ứng với những dòng thuốc khác buộc bạn phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước lúc sử dụng.

Thuốc kích dục nữ là gì

Tác dụng của thuốc kích dục nữ

Thuốc kích dục nữ giúp tăng ham muốn tình dục, tạo sự hưng phấn khi quan hệ ở nữ giới. Một số loại thuốc kích dục nữ còn giúp làm tăng nồng độ nội tiết tố estrogen để phái nữ duy trì được vóc dáng mềm mại, quyến rũ.

Tác hại của thuốc kích dục nữ

Nếu lạm dụng thuốc cho phụ nữ tăng mê say muốn, bạn sẽ gặp những biến chứng hiểm nguy như vô sinh hoặc thậm chí là thúc đẩy đến cả tính mạng. Nếu hiểu thuốc kích dục nữ bán ở đâu, bạn sẽ không thể có được câu giải đáp xác thực vì luật pháp Việt Nam cấm marketing mặt hàng này dưới đa số hình thức.

Theo nghiên cứu, các chất được dùng trong thuốc kích dục thường chỉ được sử dụng cho động vật giao cấu chứ không được dùng trên người bởi sở hữu thể gây ngộ độc. Nếu dùng sai cách ở người, thuốc mang thể làm người sử dụng gặp rộng rãi tác dụng phụ thụ động ở gan, thận, tim mạch và hệ thần kinh.

Thuốc kích dục ở nam giới bản chất là giúp máu đi vào dương vật, hỗ trợ cường dương lúc đàn ông ham mê muốn mà không điều khiển được “cậu nhỏ”. Ở nữ giới phức tạp hơn và thực chất cũng chưa có minh chứng nào về tác dụng của thuốc kích dục lên nữ giới. Vì đặc biệt của cơ thể phụ nữ đòi hỏi các kích thích cơ học lên bộ phận sinh dục, sở hữu cảm xúc thì người nữ mới hưng phấn được.

Thuốc kích dục với tác dụng trong bao lâu? Theo như lời đồn thổi, tự pr trên mạng thì thuốc kích thích ham mê muốn kéo dài trong 45-60 phút. Có thuốc với tác dụng một phần nào ấy nhưng về cơ bản là ko được như những lời quảng bá.

Tác hại của thuốc kích dục nữ

Làm thế nào để sử dụng thuốc kích dục nữ an toàn

Hiện nay, thuốc kích dục cho nữ đa dạng nhất ở những dạng như: thuốc kích dục nữ dạng nước, nước hoa kích dục nữ, dạng kẹo cao su, dạng bột và dạng viên.

1. Thuốc dạng nước

Bạn có thể pha thuốc mang nước uống hoặc thức ăn. Song, thuốc mang tác dụng mạnh nhất lúc pha với đồ uống có cồn. 

2. Thuốc kích dục nữ dạng viên

Sản phẩm được bào chế và thành phẩm dưới dạng viên nang hoặc con nhộng. Sản phẩm khi sử dụng chỉ nên pha với một lượng nước vừa phải, giảm thiểu tình trạng pha phổ biến nước dẫn tới loãng dung dịch. Với sản phẩm dạng này, những bạn không nên pha vào các dung dịch với nồng độ axit quá cao như rượu. Vì như vậy tính axit trong các sản phẩm này sẽ trung hòa mất đi thuộc tính kích dục nữ của sản phẩm.

3. Thuốc dạng bột

Đây là sản phẩm được khá rộng rãi người sử dụng lựa tậu hiện nay bởi tính năng hòa tan nhanh chóng, không màu, không mùi, ko vị và đặc thù là tác dụng của sản phẩm cực nhanh và cực mạnh, 10 phút sau sẽ phát huy tác dụng.

4. Thuốc kích dục nữ dạng nước hoa

Nước hoa kích dục cho nữ được bào chế dựa trên nguyên lý tạo ra mùi hương pheromone giống như mùi hương ngẫu nhiên của thân thể người nam. Thuốc kích dục nữ dạng nước cực mạnh như nước hoa đặc thù hiệu quả trong việc quyến rũ và kích thích đam mê muốn dục tình cho phụ nữ.

tang-cuong-sinh-ly-nam-3

Top 5 thuốc kích dục nữ tốt nhất hiện nay

Thuốc kích dục ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và được phát triển thành nhiều dạng như dạng nước, viên uống, nước hoa, kẹo cao su, dạng bột,… Mỗi loại trong đó sẽ với đặc điểm và cơ chế tạo động, thành phần điều chế khác nhau. Dưới đây là gợi ý về một số sản phẩm cụ thể trong từng loại:

1. Thuốc kích dục nữ D10 dạng nước

Thuốc kích dục dạng nước là loại sản phẩm phổ biến nhất trong những dòng thuốc kích dục. Sản phẩm thuốc kích dục nữ D10 đến từ nước Nga, được mệnh danh là “thần dược” tăng hưng phấn cho chị em vẫn là cái tên nổi bật nhất. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật tiên tiến với công thức độc quyền.

Thành phần chính của thuốc kích dục nữ D10 là hoạt chất Pheromone được tạo ra từ những loài động vật có khả năng kích thích chế tạo hormone estrogen. Chất này kết hợp với Oxytocin, LH và Luteinizing giúp thân thể phái đẹp phát triển thành mẫn cảm hơn trước những động chạm, tương tác chị em thèm khát được “yêu”.

Thông tin chi tiết sản phẩm D10

  • Xuất xứ: Nga
  • Dung tích: 10 ml
  • Hạn sử dụng: 5 năm
  • Số lần sử dụng: 5 lần
  • Đối tượng sử dụng: Nữ giới

 

Thông tin liên hệ


: sinhlyshop54
:
:
:
: