Đặt banner 324 x 100

Tại sao Balo mẫu giáo thú cưng được nhiều người ưa chuộng?


Một trong những thương hiệu balo mẫu giáo đang được đông đảo học sinh yêu thích đó là Smartkids. Dưới đây là 4 lý do bạn nên tìm hiểu ngay về Smartkids: 

Tại sao balo mẫu giáo dạng thú cưng được nhiều bé thích thú

Thương hiệu

  • Smartkids là thương hiệu hàng cặp mẫu giáo hàng đầu Việt Nam. Với tầm nhìn và sứ mệnh đưa ra thị trường những mẫu cặp, balo tốt nhất, Smartkids không ngừng thay đổi và cải tiến sản phẩm. 

Chất lượng

  • Smartkids đề cao chất lượng hơn số lượng: Yếu tố chất lượng luôn được Smartkids chú trọng. Tất cả các yếu tố làm nên chiếc cặp đều được Smartkids chọn lọc kỹ lưỡng. 

    Ba lô mẫu giáo Cute Pets-Chikko B-020 Vàng

Mẫu mã

  • Smartkids đa dạng mẫu mã: Tiếp tục phát triển thị trường và không ngừng phát triển, B.bag cập nhật xu thế mỗi ngày và cho ra đời những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp mắt

Mức giá

Một trong những thương hiệu cặp, balo có mức giá tốt nhất thị trường. So với các thương hiệu balo Việt, thì Smartkids đứng trong top cặp, balo có giá mềm mà chất lượng cực tốt.

Mẫu balo mẫu giáo hình thú uy tín, đẹp dành cho bé

Balo mẫu giáo MG Cute Pets-Pommy B-021 Tím là một trong những sản phẩm ba lô chất lượng cao của thương hiệu MG. Ba lô được thiết kế với hình ảnh những chú thú cưng dễ thương như chó Pomeranian, mèo, thỏ, gấu trúc... trên nền tím pastel rất đáng yêu và trẻ trung.

Ba lô được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp, chống thấm tốt và dễ dàng lau chùi. Thiết kế với nhiều ngăn đựng, có ngăn chính rộng rãi và nhiều ngăn phụ tiện dụng, giúp bé có thể đựng được nhiều đồ dùng cá nhân và đồ điện tử một cách tiện lợi.

Đặc biệt, ba lô MG Cute Pets-Pommy B-021 Tím có thiết kế đeo chéo, quai đeo êm ái, giúp bạn dễ dàng di chuyển mà không bị mỏi vai. 

Ba lô mẫu giáo Cute Pets-Pommy B-021 Tím

Để tham khảo nhiều sản phẩm cặp mẫu giáo nổi bật thì bạn có thể truy cập đường link: https://bitexshop.com/collections/balo-mau-giao hay gọi qua hotline: 19002152 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ


: Bitex
:
:
:
: