Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chất lượng trang trí bể bơi


Thân đèn đc chế tạo từ Inox 304, hoặc có thể là nhựa chống ăn mòn, chống han gỉ và siêu bền trong môi trường nước. mặt phẳng đèn led pha  được thiết kế từ kính cường lực chống va đập độ bền cao, truyền tải ánh sáng khỏe mạnh với bức xạ ánh sáng rộng, chống bào mòn, chống oxi hóa. Giúp ánh sáng chiếu ra luôn luôn bảo đảm nhất và đặc biệt là rất là an toàn trong suất các bước sử dụng.


phần mềm CỦA ĐÈN LED pha


Đèn led pha thích hợp cho các căn như: những gia đình sở hữu những Khu Vực sân vườn nhỏ để thoải mái, nghỉ ngơi nên phù hợp trang trí bể bơi, hồ cá tiểu cảnh,… thực sự hợp lý.





Đèn led pha là lựa chọn hoàn chỉnh ở các công trình xây dựng lớn như tại chính giữa thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên hay khu nghỉ dưỡng. Bạn có thể lắp đặt ở khu vực có đài phun nước, thác nước, bể bơi chung,.. bảo đảm đem đến một không gian chất lượng và đẹp mắt nhất hơn cả những gì bạn mong đợi.


Đèn led pha được thiết kế từ nguồn vật liệu rắn cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng có thể đoạt được mọi khách hàng khó chịu nhất. đặc biệt quan trọng, với lớp sơn tĩnh điện white color tinh tế phủ bên phía ngoài sẽ hỗ trợ đèn trở thành một vật trang trí thực sự hiệu quả cho mọi căn mà nó có mặt, tạo một sản phẩm tốt nhất cho công việc sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


thuộc dòng ánh sáng có bản lĩnh tiết kiệm điện rất chất lượng. chính vì thế mà khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này người sử dụng không cần phải lo lắng đến vấn đề tiền điện vào cuối tháng. Đèn sở hữu bản lĩnh tiết kiệm đến hơn 70% điện năng thì đương nhiên đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi không gian ánh sáng mà bạn đang cần. hơn thế, tính an toàn của đèn còn đc biết đến với thiết kế dải điện áp rộng nên nó sẽ không có hiện tượng ngắn mạch hay quá tải dẫn đến cháy nổ trong số ĐK biến đổi của điện áp lưới. nhất là bản lĩnh chống thấm tốt nên sẽ đảm bảo cho cả sự an toàn trong môi trường ẩm thấp.





ĐỘ RỌI LÀ GÌ

Độ rọi hay còn được gọi là độ tập trung ánh sáng tại một điểm. Là đại lượng đặc thù cho lượng ánh sáng phát ra trên một đơn vị diện tích. Độ rọi được sử dụng để đánh giá về cường độ ánh sáng mà mắt người cảm nhận đc trên một mặt phẳng được chiếu sáng. với mỗi căn sẽ sở hữu được nhu yếu về độ rọi khác nhau, các bạn cần định vị độ rọi hài hòa và hợp lý cho mỗi không gian.