Đặt banner 324 x 100

Ý nghĩa thông số đèn led pha là gì


Đèn led pha là 1 dòng thiết bị chiếu sáng có khá nhiều điểm mạnh như chất lượng ánh sáng tốt, tuổi thọ cao, thân thiện có môi trường xung quanh đang được nhiều các khách hàng lòng tin và sử dụng thông dụng trong đời sống hiện giờ.


đèn led pha là dòng đèn led pha  chiếu sáng được sử dụng không ít bây giờ nhằm mục đích thay thế sửa chữa cho những bóng đèn truyền thống lâu đời. Vì sản phẩm có không ít tính năng vô cùng kết quả rất phù hợp cho nhu yếu thời tiết tại nước ta. Nhưng khi xem thông số kỹ thuật nhiều các khách hàng băn khoăn thiếu hiểu biết rõ vầ những thông số kỹ thuật mà sản phẩm nhắc đến. Hiểu được diều đó, nội dung bài viết bây giờ sẽ giúp cho bạn giải đáp hết những do dự đó.





QUANG THÔNG LÀ GÌ

Quang thông là đại lượng thống kê giám sát cho biết thêm công suất bức xạ của chùm ánh sáng được phát ra từ nguồn sáng. Hay được hiểu đơn giản, quang thông là lượng ánh sáng phát ra từ là 1 nguồn sáng theo mọi hướng trong một giây hay nói một cách khác là là lumen ( kí hiệu Lm).


đèn led pha có quang thông càng lớn thì đèn sẽ càng sáng và Ngược lại quang thông nhỏ ánh sáng phát ra sẽ nhỏ hơn. Nên tùy vào mục đích chiếu sáng chúng ta sẽ chọn lựa lượng quang thông ánh sáng tương xứng nhất. Từ đó định vị được số lượng bóng đèn cần dùng cho không gian là bao nhiêu.


Xem thêm : đèn đường led


CHỈ SỐ HOÀN MÀU LÀ GÌ


Đây cũng là một thông số kỹ thuật nói lên mức độ trung thực của ánh sáng. có thể check bằng phương pháp đối chiếu Màu sắc của một vật thể dưới ánh sáng ngoài trời so với dưới ánh đèn, Màu sắc càng gần nhau thì mức độ trung thực của ánh sáng càng cao. thông thường những loại đèn led pha âm trần rất tốt thường có Chỉ số hoàn màu CRI > 80.


CHỈ SỐ IP LÀ GÌ

Chỉ số IP là thông số biểu hiện mức độ bảo vệ của vỏ dòng thiết bị chống xâm nhập của bụi và nước. đó là một chuẩn mức chúng ta cần cực kỳ chú ý khi lựa chọn đèn led pha. còn nếu như không đạt chuẩn mức sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ, công việc buổi giao lưu của đèn và nhiều lúc là an toàn của người dùng. Chỉ số này giúp xác định khu vực lắp đặt đèn trong nhà, ngoài trời, hay dưới nước để hoàn toàn có thể chọn đc mẫu đèn có chỉ số IP phù hợp nhất.





Cách tính độ rọi của đèn


Độ rọi và diện tích cần chiếu sáng chính là tiêu chí để xác định con số bóng đèn cần sử dụng; tiết kiệm cao nhất Chi phí cho khách hàng. Nên bạn cũng nên chú ý thông số này để bảo đảm mua đúng số lượng đèn nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh44
:
:
:
: