Đặt banner 324 x 100

Dabet nhận định Coventry vs Watford 21h00 ngày 10/4


Nhận định bóng đá Coventry vs Watford
Coventry vs Watford
Coventry vs Watford
Giải Hạng nhất Anh đã trôi qua 40 vòng đấu và lúc này, Watford và Conventry cùng đang nỗ lực để chen vào top 6 và có suất đá play-off tranh thăng hạng. Lúc này, Watford đang xếp thứ 12 với 55 điểm, kém đội xếp thứ 6 là Blackburn 6 điểm. Trong khi đó, Coventry còn nuôi tham vọng có mặt trong top 6 nhiều hơn. Lúc này Coventry đang xếp thứ 8 với 58 điểm và kém đội xếp thứ 6 có 3 điểm. Vì cả 2 cùng kém mục tiêu hướng vào top 6 nên không thắng trận này là giã từ giấc mơ.

Xem thêm: cá độ bóng đá online

Có vẻ như Coventry đang gặp áp lực dù họ đã chơi rất nỗ lực. Chính vì vậy mà 7trận gần đây, Coventry đánh mất sự tập trung và chỉ có 2 trận thắng. Đặc biệt, Coventry đễ gặp vấn đề về tâm lý và áp lực kỳ vọng khi đá sân nhà nên chỉ kiếm 1 điểm trong 2 vòng tiếp khách gần đây và thua luôn theo tỷ lệ châu Á. Xét rộng ra thì trong 10 trận đá sân nhà gần đây, Coventry đã thua tỷ lệ châu Á đến 7 lần.

Về phía Watford, họ cũng đang gặp áp lực khi vừa thua liên tiếp 2 trận. Cần nhớ là trong mạch trận 9 trận trước đó, Watford cũng chỉ thua tỷ số 2 trận. Đồngthời xét theo góc nhìn ăn thua thì Watford lại là đội bóng không mấy uy tín vào thời điểm này. Cụ thể là trong 7 vòng đấu gần đây tại giải Hạng nhất Anh, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á đúng 1 trận và thua tới 6. Mở rộng ra thì trong 13 trận gần đây, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á 3 trận và thua tới 9.