Đặt banner 324 x 100

Mẫu tháp mộ để tro cốt bằng đá năm 2023


Từ xa xưa, việc xây dựng nơi an nghỉ cho người đã khuất là một nét đẹp trong văn hóa tâm linh của người Việt Nam. Các ngôi tháp mộ để tro cốt đẹp được xây dựng chỉn chu từ nhiều chất liệu khác nhau, từ gạch vữa, xi măng, cát đá,… đến đá ốp lát, đá tự nhiên. Tuy nhiên, để đảm bảo tính bền vững, giá trị thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật cho công trình tâm linh, đá tự nhiên nguyên khối ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn trong thiết kế thi công, xây dựng tháp để cốt, khu lăng thờ cốt.
Tháp mộ để tro cốt nhiều tầng


Những phiến đá nguyên khối tự nhiên có nhiều ưu điểm nổi bật như có vân đá rõ ràng, mang lại màu sắc đồng đều cho toàn bộ kiến trúc tháp mộ. Ngoài ra, đá tự nhiên là chất liệu có độ bền và tuổi thọ cao, gần như vĩnh cửu với thời gian. Các công trình làm bằng đá khối tự nhiên sẽ không lo bị tác động của môi trường, thời tiết. Ngoài ra, các công trình tâm linh bằng đá khối cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giúp gia chủ tiết kiệm được kinh phí tu bổ, bảo dưỡng.

Mẫu tháp mộ để tro cốt bằng đá năm 2023

Tháp mộ để tro cốt bằng đá tự nhiên kích thước chuẩn phong thủy là những mẫu mộ tháp đá, tháp mộ đá, mộ đá hình tháp, mẫu mộ đá đẹp, tháp để tro cốt, lăng thờ hũ tro cốt, tháp mộ thờ hũ tro cốt, mả đá để tro cốt, am thờ hũ tro cốt, mộ đá thờ hũ tro cốt,… được làm bằng đá xanh 100% tự nhiên nguyên khối. Đây là những sản phẩm dùng để thờ, đựng hũ tro cốt, hài cốt của ông bà, cha mẹ hoặc những người trong gia đình, dòng họ đã mất đã được hỏa táng, hoặc cải táng sang cát. Và được thiết kế, chế tác từ đá khối tự nhiên, họa tiết hoa văn tinh xảo, sắc nét, kích thước chuẩn phong thủy.
Tháp mộ để tro cốt bằng đá tự nhiên
Tháp mộ chế tác bằng đá tự nhiên
Tháp mộ để tro cốt lục giác
Bảo tháp đá để tro cốt
Am để tro cốt bằng đá
Mẫu tháp mộ để tro cốt
Tháp mộ để cốt bằng đá xanh
Tháp mộ để tro cốt bằng đá trắng
Tháp mộ để tro cốt bằng đá hoa cương
Tháp mộ lục giác để tro cốt bằng đá trắng
Tháp mộ để tro cốt
Tháp mộ đá xanh rêu
Tháp mộ hai mái
Tháp mộ để tro cốt phật giáo
Tháp mộ để tro cốt vuông

Địa chỉ thiết kế lắp đặt tháp mộ để thờ tro cốt uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp mộ tháp đá uy tín và chất lượng tại Ninh Bình thì chắc chắn phải tìm đến cơ sở Đá mỹ nghệ Ngọc Bích. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu và tiên phong trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm làm từ đá nói chung và mộ tháp đá nói riêng. Đá mỹ nghệ Ngọc Bích là một trong những cơ sở có tiếng tại Ninh Bình với đội ngũ tay nghề chế tác cao có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi luôn đề cao tính thẩm mỹ, chất lượng trong sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam dẫn đến sự phát triển và gắn bó lâu dài trong nghề.
Khách hàng có nhu cầu được tư vấn và đặt mua mộ tháp đá chất lượng, hãy liên hệ ngay đến Đá mỹ nghệ Ngọc Bích qua thông tin dưới đây:

Điện thoại: 0949.106.918
Zalo:          0949.106.918
Website: langmodep.vn
Gmail: langmodep.vn@gmail.com

Thông tin liên hệ


: langmodep
:
:
:
: